Chương 37: Người một nhà

186 16 0
                                    

Tên truyện: Cún con à! (Bản ngôn tình)
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

comCảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

05/02/2024

Thẩm Nguyên và Lý Lạc Anh sau khi bị bắt tại trận thì đã hứng đủ một trận mắng chửi xối xả như bão tố từ Lý phu nhân suốt hơn một tiếng đồng hồ...

Buổi chiều muộn ở bên hiên nhà, Lý Lạc Anh hai tay luống cuống đặt tách trà xuống bàn trước mặt người mẹ đang phi thường giận dữ của mình. Cô vừa lo vừa sợ đến mức chẳng dám nói câu nào chỉ biết nháy mắt ra ám hiệu cầu cứu Cảnh Duệ và Phong Cẩm Trà nhưng hai người họ ngồi bên cạnh Lý phu nhân đương nhiên không phận sự miễn xen vào.

Bầu không khí yên tĩnh đến mức căng thẳng, qua một hồi lâu, Lý phu nhân gằn giọng hỏi: "Mày từ chối Lăng Ngạn rồi đúng không?"

"Ôi, mẹ ơi... Chỉ có vậy thôi mà mẹ nổi giận..." Lý Lạc Anh vừa lên tiếng nhưng nhận lại là một ánh mắt sát thủ không chút kiêng nể của mẹ mình thì hoảng hốt, giọng ấp úng nói chữ được chữ không: "Thì... con cảm thấy không hợp nên từ chối..."

"Mày từ chối Lăng Ngạn để rồi chạy đi tìm thằng đó?"

"Mẹ, anh ấy là Thẩm Nguyên, không phải thằng đó..."

"Ờ, rồi cái hôm thằng đó chủ động rời đi thì mày nói không cần."

 "Hôm đó là do tâm trạng con không ổn định nên mới nói vậy thôi... Sao mẹ..."

Sự thờ ơ và chán ghét của Lý phu nhân khiến cô lúng túng rơi vào khó xử không biết làm thế nào. Đúng lúc đó, Thẩm Nguyên sau khi vội vàng tắm rửa, mặc bộ quần áo thường ngày giản dị nhưng thanh lịch bước ra.

 Lý Lạc Anh nắm vào tay hắn, muốn hắn ngồi xuống cạnh cô nhưng tình hình hiện tại thì hắn chưa dám ngồi. Hắn hơi cúi đầu, dáng người cao, lưng thẳng tắp, ánh mắt sắc lẹm mang vẻ kiên định nhưng lời nói với Lý phu nhân vẫn rất cung kính.

"Thưa Lý phu nhân, việc tôi chủ động rời đi ngày hôm đó đúng là hổ thẹn với Lạc Lạc và tất cả mọi người! Tôi thật sự xin lỗi!"

Lý phu nhân không hề liếc nhìn lên: "Tôi không muốn nhận lời xin lỗi từ cậu."

"Mẹ!" Lý Lạc Anh không chịu được nữa đã đứng dậy và có hơi lớn tiếng nói: "Mẹ nói chuyện có thể tôn trọng anh ấy một chút được không?"

[Ngôn tình] Cún con à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ