Tên truyện: Cún con à!
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!
08/05/2023Phong Cẩm Trà ngây người ra như bị hoá đá bởi cơn tức giận đến đỉnh điểm của Thẩm Nguyên. Cô ấy cứ tưởng cái mặt mình đã hứng trọn cái "tát yêu" kia, nhưng vẫn còn may...
"Phong Cẩm Trà!!!"
Lý Lạc Anh từ phía sau chạy tới ấn đầu Phong Cẩm Trà rồi dí xuống đánh tới tấp sau khi biết âm mưu nham hiểm của đứa bạn thân sau khi nghe lén cô và Thẩm Nguyên nói chuyện qua điện thoại.
Mà Thẩm Nguyên khi thấy Lý Lạc Anh thì phát hoảng... Hắn vội vàng thu tay lại nhưng không kịp đành phải dồn hết lực ở tay xuống cái vòi nước trên bồn rửa tay bên cạnh, thế là...
Rầm!!!
ÀO!
Vòi nước rửa tay bằng kim loại chịu lực mạnh quá đã bị Thẩm Nguyên vặn gãy luôn, áp lực dòng nước phun trào ra tung tóe khiến cả người hắn ướt sũng!
"Cún con!"
Lý Lạc Anh hoảng sợ khi nghe tiếng động lớn. Lúc chạy vào cô chỉ nghĩ đến việc tẩn cho Phong Cẩm Trà một trận chứ không chú ý đến hành động của Thẩm Nguyên. Bản thân cô còn không biết mình đã vừa cứu giúp Phong Cẩm Trà không thì sẽ có án mạng rồi...
Dòng nước lạnh phun lên mặt đã làm cái đầu đang nóng giận của Thẩm Nguyên dần tỉnh táo lại! Đã lâu rồi, kể từ lần người chị gái của hắn bị hãm hại thì dù có phải chịu sỉ nhục hay bị đánh đập thế nào, hắn có tức giận thì vẫn không có bị mất kiểm soát tung lực mạnh như vậy...
Hắn mệt mỏi dựa lưng vào vách tường thở hổn hển, dòng nước từ cái vòi bị gãy vẫn phun vào người, vào mặt làm hắn phải nhắm chặt hai mắt.
Lý Lạc Anh vội kéo hắn đứng xa chỗ bị nước bắn rồi hỏi: "Cún con, không bị thương chứ? Có đau không?"
Thẩm Nguyên lắc đầu chưa đủ bình tĩnh để mở miệng nói chuyện. Mái tóc của hắn bị dính nước rũ xuống vướng vào mắt, hắn dùng tay lau nước dính trên mặt, vuốt ngược tóc ra phía sau. Đến khi đôi mắt hắn nhìn rõ người đang đứng cạnh là Lý Lạc Anh thì bàn tay phải đang dùng lực siết chặt cuối cùng đã thả lỏng.
***
Phong Cẩm Trà ngồi vào bàn gọi nhân viên phục vụ: "Cho tôi một ly Whisky Sour nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn tình] Cún con à!
RomanceTruyện thứ 33 của Huyết Hải Diên Ngày bắt đầu: 31/03/2023 Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược có ngọt có, SM, H 1x1, HE. Couple chính: Thẩm Nguyên x Lý Lạc Anh Couple phụ: Cảnh Duệ x Phong Cẩm Trà "Lạc Lạc, cô có thể bao nuôi tôi nhưng đừng yêu tôi...