Chương 16: Tôi chưa từng nghĩ đến

186 14 0
                                    

Tên truyện: Cún con à!
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

comCảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

22/05/2023

"Nhanh xin lỗi cô ấy không tao đập nát đầu mày!"

Tên tội phạm còn thở thoi thóp... Vậy mà Thẩm Nguyên vẫn chẳng hề nhẹ tay!

Rốt cuộc gã đó cũng không thể chịu nổi những trận đòn khủng khiếp của Thẩm Nguyên thì run rẩy há miệng, giọng nức nở cầu xin: "Xin lỗi... Lý tiểu thư... Tôi xin lỗi... làm ơn tha mạng... làm..."

Gã đã nói nhưng Thẩm Nguyên vẫn không buông tha. Hắn vứt tên tội phạm đang trong tình trạng dở sống dở chết xuống đất rồi lại nhấc chân lên vừa chuẩn bị tung ra một cú đá chết người nữa thì...

"THẨM NGUYÊN!"

Cơ thể Lý Lạc Anh vừa lấy lại chút sức lực có thể cử động thì gượng đứng dậy vội vàng ôm chặt lấy Thẩm Nguyên!

"Dừng lại đi, Thẩm Nguyên... anh... anh là cún con của tôi đúng không? Vậy thì nghe lời tôi, dừng lại đi... phải tới bệnh viện..."

Hai cánh tay của Lý Lạc Anh run rẩy nhưng vẫn cố gắng ôm hắn chặt hơn. Sau khi tận mắt chứng kiến cảnh tượng máu me khi hắn đập đầu tên tội phạm kia, Lý Lạc Anh vô cùng sững sờ, hoảng loạn xen lẫn nỗi sợ hãi! Cô đã tự hỏi liệu... hắn có còn là Thẩm Nguyên, có phải là cún con của cô nữa hay không?

Lý Lạc Anh đang lo sợ không biết cô có thể cản được cơn giận dữ đã xâm chiếm tâm trí của hắn hay không? Cô đã nghe người khác kể nguyên nhân hắn bị đuổi khỏi Thẩm gia... Đó là vào năm 20 tuổi, hắn cầm cây gậy golf đánh người bố ruột của hắn suýt chết, những người vệ sĩ xung quanh không thể ngăn cản được mà phải dùng đến khẩu súng gây mê tầm xa bắn vào hắn...

Tại sao anh ta... lại có thể...

"Vâng... tôi là cún con... của chủ nhân..."

"Hả..."

Giọng hắn yếu ớt, phát run và bị đứt quãng nhưng Lý Lạc Anh lại nghe rất rõ. Cô ngẩng đầu nhìn lên thấy dòng nước mắt chảy xuống ướt đẫm khuôn mặt hắn. Hắn gục đầu xuống vai của cô, lúc này dáng vẻ tàn nhẫn và hung dữ của hắn đã hoàn toàn biến mất thay vào đó lại là một con cún ngoan ngoãn vô hại đúng nghĩa.

"Chủ nhân..."

Hắn khẽ thì thào lẩm bẩm nói với cô nhưng lát sau, từ ngữ xưng hô của hắn đối với Lý Lạc Anh lại thay đổi.

[Ngôn tình] Cún con à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ