Tên truyện: Cún con à!
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!
06/07/2023Buổi sáng đẹp trời, Thẩm Nguyên ngồi trong phòng khách nhàn nhã xem tivi. Cánh tay phải bị gãy xương phải bó bột mấy ngày của hắn đã hồi phục nhưng Lý Lạc Anh dặn hắn ở nhà nghỉ ngơi nốt ngày hôm nay. Màn hình tivi đang chiếu bộ phim hành động rất gay cấn nhưng hắn chẳng hề để ý.
Kể từ hôm gặp mặt Lý Đình Vĩ đến giờ, cứ lúc nào thong thả là đầu óc hắn lại không ngừng suy nghĩ đến những việc không hay sẽ xảy ra đối với hắn...
Cũng từ hôm đó, Lý Lạc Anh đã mấy lần về nhà gặp bố mẹ của cô ấy, mặc dù Lý Đình Vĩ không nói nhưng Thẩm Nguyên biết không sớm thì muộn cũng...
Thẩm Nguyên đang mải nghĩ ngợi thì tiếng chuông ngoài cửa lớn vang lên. Hắn ra mở cửa, bên ngoài là một nhân viên giao hàng.
"Chào anh. Phiền anh kí và nhận hàng giúp Lý tiểu thư ạ!"
Lý Lạc Anh đã thanh toán tiền, hắn kí tên xong thì mang đơn hàng của cô vào nhà. Hắn vốn không tò mò việc cô mua thứ gì nhưng vô tình dòng chữ trên đơn hàng đập vào mắt hắn... một đôi giày thể thao nam - thứ mà Lý Lạc Anh nhắc tới là món quà sinh nhật cô tặng cho Lý Đình Vĩ.
Hắn tuỳ tiện đặt đơn hàng lên ghế sô pha rồi ngồi ở một góc xa không muốn chú ý đến nó nữa.
Tới trưa, Lý Lạc Anh vừa trở về nhà đã hỏi Thẩm Nguyên: "Cún con, đơn hàng của tôi hôm nay tới chưa?"
Hắn khẽ nói: "Tôi để trên ghế."
Lý Lạc Anh mỉm cười chạy tới đập hộp kiểm tra đôi giày thể thao đắt tiền hàng chính hãng mới mua. Đôi giày thể thao màu trắng tinh thoạt nhìn đơn giản nhưng đây là mẫu mới của một thương hiệu nổi tiếng ở nước ngoài, ở trong nước còn không có.
Lý Lạc Anh ngắm nhìn đôi giày một lúc xong thì lên phòng trang điểm, sửa lại tóc tai cho đến váy vóc tốn cả tiếng đồng hồ mới xong.
"Cún con à, trưa nay tôi có cuộc hẹn quan trọng đến tối muộn mới về nhé."
Nói xong Lý Lạc Anh mang theo hộp đựng đôi giày đi ra ngoài luôn. Hành động của Lý Lạc Anh nhanh đến mức khiến Thẩm Nguyên cảm giác hắn đã hoá vô hình trong mắt của cô vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn tình] Cún con à!
RomanceTruyện thứ 33 của Huyết Hải Diên Ngày bắt đầu: 31/03/2023 Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược có ngọt có, SM, H 1x1, HE. Couple chính: Thẩm Nguyên x Lý Lạc Anh Couple phụ: Cảnh Duệ x Phong Cẩm Trà "Lạc Lạc, cô có thể bao nuôi tôi nhưng đừng yêu tôi...