Tên truyện: Cún con à!
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!04/04/2023
Xe dừng trước ngôi biệt thự rộng lớn, Thẩm Nguyên ngay lập tức chạy vội vào trong phòng khách.
Một cô gái có khuôn mặt non trẻ, mái tóc đen dài thắt hai bím, thân hình nhỏ nhắn mặc bộ váy trắng tinh khiết ngồi trên sô pha nghịch điện thoại, xung quanh có rất nhiều người hầu.
Thẩm Nguyên bước tới, giọng lạnh nhạt gọi: "Tần Ly!"
"Anh Nguyên tới rồi!" Tần Ly nghe giọng Thẩm Nguyên thì buông bỏ điện thoại chạy vụt tới, kiễng chân, hai tay vòng ra ôm cổ hắn, nói những lời rất thân thiết: "Đã lâu không gặp, em nhớ anh lắm!"
Thẩm Nguyên sắc mặt không chút cảm xúc, hoàn toàn không muốn lằng nhằng với Tần Ly thêm một phút nào nữa, hắn dứt khoát nói: "Tần Ly, trả sợi dây chuyền cho tôi!"
Tần Ly nhăn mày tỏ ra bức xúc nói: "Ít ra thì anh cũng nên cảm ơn em vì đã giúp anh..."
Thẩm Nguyên hé mở miệng, giọng rất miễn cưỡng nói ra hai từ: "Cảm ơn."
"Em chỉ muốn anh dành chút thời gian cho em thôi."
Đầu ngón tay Tần Ly chà sát lên cánh môi mềm của Thẩm Nguyên, giọng nói ngọt ngào mê hoặc phả vào tai hắn cùng với đôi mắt trong sáng và ngây thơ hoàn toàn có thể khiến kẻ khác ngã gục, thế nhưng với Thẩm Nguyên thì khác. Hắn vẫn đứng yên đó không một chút phản ứng hay cảm xúc gì cho đến khi... Tần Ly ngẩng đầu, kề sát chạm môi lên thì bị hắn đẩy vai ra.
"Cô muốn làm gì thì làm nhưng đừng có hôn!!!"
"Anh..."
Đôi mắt Thẩm Nguyên nhìn Tần Ly từ đầu đến cuối chỉ có lạnh lùng và cực kì cự tuyệt đã khiến cô ta thay đổi cảm xúc...
Sắc mặt Tần Ly bỗng nhiên tối sầm lại, đôi mắt hai mí to tròn kia cũng dần đục ngầu!!! Thẩm Nguyên bất giác cảm thấy rùng mình bởi khí lạnh tỏa ra xung quanh Tần Ly...
CHÁT!
Ngay sau đó một cái tát dữ dội của Tần Ly đánh lên mặt Thẩm Nguyên! Hắn ngã gục xuống, cả người va đập mạnh vào góc bàn! Cánh tay Tần Ly nhỏ như vậy nhưng lại có thể tung ra lực mạnh đến thế, cái tát sáng ngày của Tống Tề Luân chẳng nhằm nhò gì... Một tát của cô ta đủ khiến hắn choáng váng, đầu óc quay cuồng như sắp nổ tung! Một phần là do thể lực hiện tại của hắn yếu nhưng phần lớn vì lực tay của cô ta quá mạnh!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn tình] Cún con à!
RomanceTruyện thứ 33 của Huyết Hải Diên Ngày bắt đầu: 31/03/2023 Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược có ngọt có, SM, H 1x1, HE. Couple chính: Thẩm Nguyên x Lý Lạc Anh Couple phụ: Cảnh Duệ x Phong Cẩm Trà "Lạc Lạc, cô có thể bao nuôi tôi nhưng đừng yêu tôi...