Chương 15: Chủ nhân

175 15 0
                                    

Tên truyện: Cún con à!
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

comCảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

14/05/2023

Sau khi nhận được điện thoại, Cảnh Duệ lái xe cùng với Phong Cẩm Trà đi tìm vị trí của Thẩm Nguyên, ở gần bến cảng.

Cảnh Duệ mặc áo sơ mi đen, quần jean đen, giày cũng màu đen và còn đội mũ, kính râm và khẩu trang che mặt cũng combo màu đen... Anh ta vừa lái xe vừa tỏ giọng lười nhác hỏi: "Lý tiểu thư nhiều tiền như vậy sao không mua cả chục sợi dây chuyền về cho cún con nhỉ?"

Phong Cẩm Trà liền nói: "Lạc Lạc nói sợi dây chuyền đó rất quan trọng với Thẩm Nguyên nên không thể thay thế được. Mà anh đi nhanh lên được không?"

"Em bình tĩnh nào, anh là một công dân biết chấp hành pháp luật, đi nhanh nữa là quá tốc độ rồi."

Phong Cẩm Trà tức giận quát lên: "Đáng lẽ không nên cho anh đi cùng!!!"

Cảnh Duệ thản nhiên cười: "Haha, muộn rồi."

Vài phút sau tới bến cảng, Cảnh Duệ dừng xe liếc mắt nhìn qua gương chiếu hậu rồi hỏi Phong Cẩm Trà: "Tiểu Cẩm à, chúng ta đang tìm gì nhỉ?"

Phong Cẩm Trà đáp: "Tìm cún con của Lạc Lạc."

"Anh thấy rồi nhưng không phải cún con..." Nói rồi Cảnh Duệ hạ hết kính cửa xe xuống để Phong Cẩm Trà thấy khung cảnh hỗn loạn bên ngoài, anh ta điềm nhiên huýt một tiếng sáo rồi nói: "Mà là một con khủng long bạo chúa!"

"Gì..."

Phong Cẩm Trà nhìn ra ngoài thì không khỏi kinh hoảng!

Bốp! Bốp! Rầm!

"Cún con" Thẩm Nguyên lại có thể giống như một con quỷ khát máu trên chiến trường khốc liệt! Hơn mười mấy tên cướp nằm dưới chân hắn trong vũng máu tanh không rõ sống chết... mà hắn lúc này vẫn còn nện từng cú đấm vào mặt tên cướp xấu số... Hắn đánh tới mức mặt của tên cướp biến dạng luôn. Máu tươi bắn lên mặt, hắn chẳng thèm lau đi, đôi con ngươi vẫn sắc lạnh tàn nhẫn, làn mi cong dài kia còn không chớp xuống...

Phong Cẩm Trà chứng kiến cảnh tượng đó thì sốc toàn tập... Cô ấy thầm nghĩ: "Không bao giờ, không bao giờ dám trêu chọc anh ta nữa... không thì cũng mất mạng..."

Cảnh Duệ gạt mắt kính râm xuống để nhìn rõ hơn sau đó vỗ tay tán thưởng: "Wow! Sức chiến đấu khỏe như một con khủng long thời tiền sử!"

[Ngôn tình] Cún con à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ