Chương 22: Ghen nhầm

178 14 0
                                    

Tên truyện: Cún con à! (Bản ngôn tình)
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

comCảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

05/08/2023

Sáng hôm sau.

Ánh nắng từ bên ngoài rọi qua ô cửa kính chiếu sáng căn phòng, Lý Lạc Anh nằm trên giường khẽ lật người tỉnh giấc. Cô vừa ngồi dậy thì cảm giác đầu óc còn lâng lâng, cơ thể có chút uể oải.

Tối qua...

Lý Lạc Anh nhìn cái giường bừa bộn còn vương lại dấu vết sau một đêm hoan ái thì sắc mặt lập tức đỏ bừng lên!!! Cô vẫn còn nhớ chuyện gì đã xảy ra... nhưng cô không có thời gian nghĩ đến nữa, bởi vì...

"Aaaaa!"

Thẩm Nguyên ở phòng bên cạnh tắm rửa, nghe tiếng hét của Lý Lạc Anh thì vội vàng chạy sang. Tóc hắn còn ướt nhẹp, bọt nước từ đường cong cơ bắp chảy xuống theo động tác di chuyển của hắn rơi tách xuống sàn.

Hắn chỉ kịp quấn cái khăn tắm ngang thắt lưng, lúc chạy vào phòng thấy Lý Lạc Anh hoảng loạn như vậy thì nghĩ là cô đã thấy hối hận vì chuyện tối qua!

"Lạc Lạc, sao vậy?"

Lý Lạc Anh cũng đang ở trong phòng tắm sửa soạn lại bản thân, nghe giọng hắn thì hỏi: "M... Mấy giờ rồi?"

"Gần tám giờ..."

"Aaaa..." Lý Lạc Anh lại càng cuống quýt loạn cào cào lên: "Tôi trễ giờ đi làm rồi... Tôi đi trễ thì còn mặt mũi nào nhìn nhân viên... Anh... anh mở tủ lấy giúp tôi bộ đồ đi..."

Thẩm Nguyên đứng ngoài nghe thấy tiếng nước chảy, lát sau đó, Lý Lạc Anh khoác áo choàng tắm bước ra.

"Hôm nay..."

Hắn vừa định lên tiếng thì Lý Lạc Anh mặt mày nhăn nhó cắt lời: "Trời ơi... anh còn đứng đó làm gì! Lấy đồ trong tủ ra giúp tôi!!!"

Nói xong Lý Lạc Anh ngồi vào bàn trang điểm, chải lại mái tóc. Hắn đành phải mở tủ chọn giúp cô một bộ váy vest chuẩn bị tới công ty.

Xong xuôi, Lý Lạc Anh đứng dậy lấy bộ váy vest trên giường thay luôn trước mặt Thẩm Nguyên khiến hắn cảm thấy ngượng đỏ mặt!

"Lạc Lạc..."

Rõ ràng là... tối hôm qua cái gì nên thấy cũng nhìn thấy hết của đối phương rồi nhưng bây giờ Thẩm Nguyên thấy cơ thể mềm mại, quyến rũ của Lý Lạc Anh giấu trong bộ đồ lót màu đen rất gợi cảm mà lúng túng quay mặt đi. Hắn đã gọi mấy lần nhưng cô đang vội không chú ý đến.

[Ngôn tình] Cún con à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ