Chương 2: Thế giới của tôi

305 19 0
                                    

Tên truyện: Cún con à! (Bản ngôn tình)
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

comCảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

03/04/2023

"Có vài chuyện tôi muốn hỏi anh." Lý Lạc Anh ngồi chờ Thẩm Nguyên ăn hết đĩa cơm sườn ngon lành xong thì nói.

Thẩm Nguyên ăn uống xong thì ngẩng lên hỏi: "Chuyện gì?"

Lý Lạc Anh đẩy đĩa cơm sườn còn nguyên chưa động miếng nào về phía Thẩm Nguyên, ý bảo hắn ăn nốt.

"Anh bao nhiêu tuổi rồi?"

"Hai bảy."

"Gì cơ?"

Thẩm Nguyên nói vội con số cho xong rồi cầm đũa lên ăn tiếp đĩa cơm, tiếng khách hàng xung quanh ồn quá nên Lý Lạc Anh nghe không rõ.

Thẩm Nguyên nuốt hết miếng cơm, giọng rõ ràng lặp lại: "Hai mươi bảy."

"Ồ." Lý Lạc Anh tỏ ra bất ngờ: "Trông mặt anh còn khá trẻ, tôi nghĩ chắc anh chỉ hai ba, hai tư là cùng. Nhưng không ngờ anh lại hơn tôi 3 tuổi."

Thẩm Nguyên miễn bình luận, tiếp tục ăn uống. Lý Lạc Anh vẫn luôn chăm chú nhìn hắn, quả thật là hắn rất đói bụng, ăn hết được hai đĩa cơm sườn nhưng cách ăn uống của hắn lại rất nhẹ nhàng từ tốn chứ không vồ vập như những kẻ sắp chết đói.

Một lát sau, Lý Lạc Anh lại hỏi: "Liệu chúng ta còn gặp lại nhau không nhỉ?"

Thẩm Nguyên ngẩng lên đáp lời một cách rất bình thản: "Nếu cô có tiền, cô có thể gặp tôi bất cứ lúc nào."

Nghe vậy, Lý Lạc Anh mỉm cười: "Vậy thì trao đổi số điện thoại."

"Không."

Lý Lạc Anh ngơ ngác vì không ngờ hắn lại từ chối: "Anh nói gì?"

"Tóm lại là không nên."

Lần đầu tiên bị người khác từ chối khiến Lý Lạc Anh cảm thấy bực bội! Cô đập mạnh tay xuống bàn rồi gọi: "Tính tiền đi!"

Nhân viên mang hoá đơn tới, Thẩm Nguyên định cầm lấy nhưng Lý Lạc Anh giật bỏ. Cô lấy điện thoại ra và nói: "Quét mã chuyển khoản!"

"Vâng."

Lý Lạc Anh là người trả tiền trong khi cô chẳng động miếng nào. Thẩm Nguyên có hơi túng lúng định nói thì cô lại giành trước: "Đây là thói quen của tôi, đừng để ý!"

[Ngôn tình] Cún con à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ