Chương 8: Hộp đêm

237 16 3
                                    

Tên truyện: Cún con à!
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

comCảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

25/04/2023

Buổi tối, tại một nhà hàng sang trọng.

Phong Cẩm Trà ngồi trước bàn ăn lớn, bàn tay thon thả nâng ly rượu lên lắc nhẹ. Mái tóc màu đen dài ngang vai uốn cụp xen lẫn những sợi highlight màu đỏ, Phong Cẩm Trà mặc trên người áo bra màu đen bên trong chiếc áo xuyên thấu vải ren màu trắng cùng với một chiếc váy ngắn và đôi giày cao gót sang trọng. Phong cách phối đồ sexy này khoe trọn thân hình thon thả đến bốc lửa khiến những người đàn ông bên cạnh đều phải ngước mắt nhìn.

Một lát sau, Lý Lạc Anh bước vào nhà hàng tới tới ngồi xuống ghế đối diện Phong Cẩm Trà.

"Để bà chờ lâu."

"Không sao, tôi vừa mới đến."

Nhân viên phục vụ bắt đầu dọn những món ngon lên bàn, hai cô nàng trẻ tuổi, xinh đẹp ngồi ăn tối nói chuyện cùng nhau thì càng tăng thêm sự hấp dẫn đối với những người xung quanh.

Lý Lạc Anh biết mình và Phong Cẩm Trà đang là tâm điểm chú ý, liền nói: "Buổi tối trời lạnh mà bà mặc mát mẻ nhỉ?"

"Thời trang phang thời tiết." Phong Cẩm Trà cười nói: "Tôi đã tốn hai tiếng vào salon đổi kiểu tóc mới thêm một tiếng make up, chọn trang phục đẹp thế này mà chẳng câu được thằng nào nên hồn."

"Haha..." Lý Lạc Anh bật cười khúc khích.

Từ lúc Phong Cẩm Trà bước vào nhà hàng thì đã có mấy người đàn ông tới gần ngỏ lời tán tỉnh nhưng đã bị cô buông lời cay đắng và đá thẳng không thương tiếc.

Phong Cẩm Trà kém Lý Lạc Anh hai tuổi nhưng hai người là bạn bè rất thân thiết mặc dù tính cách có hơi khác nhau. Trong khi Lý Lạc Anh còn bận rộn lo sự nghiệp lớn thì Phong Cẩm Trà gần như rảnh rỗi lúc nào cũng chải chuốt tươm tất đi du lịch với mong muốn duy nhất là...

"Tại sao tôi không có cuộc tình nào lãng mạn hết vậy?"

Lý Lạc Anh hỏi: "Bà muốn tình yêu của bà phải làm sao?"

"Ừm..." Phong Cẩm Trà chống tay xuống bàn, nét mặt mơ mộng, tâm trí như đang thả hồn lên mây: "Tình yêu thật sự đó... Gặp là thích nhau luôn, không cần biết gia cảnh đối phương như thế nào, suốt ngày chỉ nghĩ đến nhau thôi. Cảm xúc khi đó chính là..."

[Ngôn tình] Cún con à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ