Tên truyện: Cún con à!
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!12/05/2023
Buổi tối chủ nhật, Lý Lạc Anh cùng với Thẩm Nguyên tới ngôi biệt thự của Phong Cẩm Trà ở thành phố S dự sinh nhật của cô ấy. Từ sảnh chính cho tới cả ngoài sân rộng rãi đang tổ chức tiệc buffet vô cùng hoàng tráng, những vị khách được Phong Cẩm Trà mời đến cũng rất đông.
Lý Lạc Anh mặc bộ đầm vest ngắn màu ghi kín đáo không kém phần sang trọng. Thẩm Nguyên đứng cùng cô cũng không hề kém cạnh, thậm chí có thể nói là đẳng cấp! Hắn mặc áo sơ mi trắng thắt cà vạt phối với ghi lê đen, khoác thêm áo vest cùng quần âu đen, chân mang đôi giày da đen bóng. Mà để lựa được bộ đồ đó cho hắn thì Lý Lạc Anh đã mất kha khá thời gian, ừ thì... hắn đẹp cả người lẫn mặt nên mặc gì cũng vừa mắt cho nên cô đã bắt thử đi thử lại không biết bao nhiêu bộ đồ mất cả buổi chiều, chủ yếu để ngắm... Nhìn vẻ đẹp hoàn hảo bề ngoài đó, những vị khách xung quanh còn tưởng hai người là một đôi, mời rượu và bắt chuyện rất nhiệt tình.
Phong Cẩm Trà uống rượu, trò chuyện với khách mời của cô ấy rôm rả một lát sau mới tới chỗ Lý Lạc Anh.
"Tiểu Cẩm."
"Lạc Lạc, bà thấy tôi thế nào?"
Phong Cẩm Trà lại mới từ salon đổi kiểu tóc, mái tóc dài ngang vai nhuộm màu vàng óng ả uốn lọn to, gương mặt trang điểm xinh đẹp, trên người mặc bộ váy ngắn màu xanh thẫm đính kim tuyến với kiểu thiết kế khoét vai, xẻ ngực táo bạo và độc đáo và nổi bật nhất là tà váy còn xẻ cao khoe đôi chân vừa dài vừa trắng nuột nà cùng đôi giày cao gót sang trọng bước đi thướt tha, quyến rũ!
Dáng vẻ trưởng thành, khiêu gợi có phần lả lơi của Phong Cẩm Trà khiến Lý Lạc Anh vỗ tay khen ngợi: "Đẹp lắm, Tiểu Cẩm! Kiểu gì cũng cưa được cả đống thằng trai đẹp!"
Phong Cẩm Trà lại cười rất sảng khoái! Tạo hình của cô ấy đủ để khiến 99% những người có mặt ở đây phải ngước mắt lên nhìn, tuy nhiên...
"Thẩm Nguyên ~" Phong Cẩm Trà bỗng tỏ giọng ngọt sớt cố ý dùng tay vén váy lên, nét mặt lộ vẻ lưu manh rồi hỏi Thẩm Nguyên: "Thấy tôi có gợi cảm không?"
Tuy nhiên... Thẩm Nguyên nằm trong số 1% những người lầm lì, chẳng chút biểu cảm khi đứng trước Phong Cẩm Trà, ánh mắt hắn thậm chí còn không nhìn thẳng cô ấy nhưng giọng trầm thấp nói: "Mặc thêm áo vào đi, ngực cô như sắp rớt xuống rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn tình] Cún con à!
RomanceTruyện thứ 33 của Huyết Hải Diên Ngày bắt đầu: 31/03/2023 Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược có ngọt có, SM, H 1x1, HE. Couple chính: Thẩm Nguyên x Lý Lạc Anh Couple phụ: Cảnh Duệ x Phong Cẩm Trà "Lạc Lạc, cô có thể bao nuôi tôi nhưng đừng yêu tôi...