Chương 39: Quyền thừa kế

124 16 0
                                    

Tên truyện: Cún con à! (Bản ngôn tình)
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

comCảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

16/03/2024

"Lạc Lạc."

Lý Lạc Anh từ bên trong tòa công ty bước ra thì thấy Thẩm Nguyên đứng đợi phía sau cánh cổng vẫy tay gọi.

Cô vui vẻ chạy ra nhào vào lòng hắn: "Cún con, anh đến từ khi nào vậy? Chờ em có lâu không?"

Hắn lắc đầu, tay đưa lên vuốt tóc cô: "Không lâu, anh cũng vừa mới kết thúc ca làm ở quán rượu. Vẫn còn sớm, chúng ta đi dạo một vòng nhé."

"Ừm."

Kết thúc kì nghỉ dài ngày vui chơi thoải mái ở vùng biển Vĩnh Nghi, Thẩm Nguyên và Lý Lạc Anh quay trở lại thành phố sầm uất bộn bề với những công việc hằng ngày. Buổi chiều những ngày đầu đông, tiết trời vẫn chưa lạnh buốt lắm, hai người nắm tay thong thả bước trên vỉa hè có những hàng cây xanh đã chuyển sắc vàng vào mùa thay lá.

Cơn gió lạnh chợt thổi qua, Lý Lạc Anh nép sát vào lòng cảm nhận hơi ấm từ cơ thể Thẩm Nguyên, hắn vòng tay qua ôm lấy eo của cô, giọng khẽ nói: "Anh đang có dự tính sẽ đi học Đại học."

Lý Lạc Anh thấy đó là một quyết định rất tốt nhưng thắc mắc hỏi: "Sao tự dưng anh lại..."

Thẩm Nguyên gượng cười trả lời: "Theo tiêu chuẩn của mẹ em thì thằng con rể này phải có năng lực và địa vị tốt để xứng với em."

"Lời mẹ em nói anh không cần phải để ý đâu."

"Cũng không hẳn, anh chỉ đang muốn thực hiện ước mơ từng đánh mất của mình thôi."

Nghe xong thì cô rất ngạc nhiên: "Vậy... ý anh là..."

"Trước đây em cũng nói anh vẫn có thể thực hiện ước mơ của mình."

Bước chân Thẩm Nguyên dừng lại trước cổng trường Đại học Quốc tế A - một trường đại học đầu ngành chuyên ngành y khoa khắp cả nước. Hắn mỉm cười nói với cô: "Năm 20 tuổi sau khi tốt nghiệp cấp 3 thì anh được tuyển thẳng vào trường. Anh muốn vào hỏi việc nộp hồ sơ dự thi đánh giá năng lực, sẵn tiện tham quan trường một chút."

"Thì ra đây là lý do anh cố ý tan ca sớm để dẫn em vào đây à. Cún con, anh biết chọn thời điểm để khoe quá nhỉ!"

"Haha."

[Ngôn tình] Cún con à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ