Tên truyện: Cún con à!
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!14/05/2023
Hơn 7 giờ sáng, Phong Cẩm Trà thức dậy trong vòng tay ấm áp của Cảnh Duệ, nhớ lại đêm hoan ái thì không khỏi ngượng ngùng. Phong Cẩm Trà cẩn thận gỡ cánh tay của Cảnh Duệ ra khỏi người mình rồi lặng lẽ rời khỏi giường ngủ. Nhưng... Cảnh Duệ hai mắt vẫn nhắm tịt mà cánh tay lại cử động quấn chặt lấy eo của cô ấy nhất định không buông...
"Cảnh Duệ..." Phong Cẩm Trà nhẹ nhàng vỗ vào cánh tay anh ta.
"Ưm..." Cảnh Duệ vẫn nằm ngủ bất chấp, đáp lại Phong Cẩm Trà bằng những tiếng ngái ngủ...
"Lát tôi quay lại!"
Phong Cẩm Trà miễn cưỡng nói, một lát sau Cảnh Duệ mới chịu buông cô ấy ra rồi nằm sấp xuống, hai tay ôm chặt cái gối tiếp tục ngủ.
Phong Cẩm Trà vào phòng tắm rửa thay đồ rồi ra khỏi phòng ngủ, mấy nữ hầu và thư kí Anna đã đã dậy sớm làm việc và đứng chờ sau cánh cửa.
"Tiểu thư, chào buổi sáng!"
"Tiểu thư, bữa sáng đã chuẩn bị xong rồi ạ!"
"Ừ."
Phong Cẩm Trà gật đầu đi vào phòng bếp. Mấy nữ hầu nhanh nhẹn dọn đồ ăn sáng nóng hổi lên cho cô ấy.
Một bàn ăn rộng lớn chỉ có một mình Phong Cẩm Trà nên cô ấy hỏi Anna: "Lạc Lạc đâu rồi?"
Anna đáp: "Lý tiểu thư và Thẩm thiếu gia ăn sáng xong đã ra ngoài chơi rồi ạ."
"Vậy à." Phong Cẩm Trà chầm chậm ăn bữa sáng, lát sau lại hỏi, giọng cô ấy không giấu được vẻ lo lắng: "Bố mẹ tôi... khi nào họ về?"
"Thưa tiểu thư, ông chủ và bà chủ cuối tháng sau sẽ về ạ."
Cuối tháng sau...
Nghe vậy, Phong Cẩm Trà trầm lặng siết chặt bàn tay, sắc mặt trở nên u ám.
***
Lúc Phong Cẩm Trà quay lại phòng ngủ là hơn 9 giờ sáng, Cảnh Duệ nằm trên giường đã thay đổi đủ các tư thế nằm ngủ tới mức đạp hết chăn gối rơi xuống sàn.
Phong Cẩm Trà bước tới gần giường, Cảnh Duệ nằm sấp vẫn thiu thiu ngủ, băng vải quấn trên lưng anh ta đã tuột ra hết để lộ những đường roi đỏ thẫm do cô ấy đánh đã ngừng chảy máu... không chỉ vậy, khắp người anh ta còn rải rác mấy vết sẹo rất dài in sâu vào da thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn tình] Cún con à!
RomanceTruyện thứ 33 của Huyết Hải Diên Ngày bắt đầu: 31/03/2023 Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược có ngọt có, SM, H 1x1, HE. Couple chính: Thẩm Nguyên x Lý Lạc Anh Couple phụ: Cảnh Duệ x Phong Cẩm Trà "Lạc Lạc, cô có thể bao nuôi tôi nhưng đừng yêu tôi...