Tên truyện: Cún con à!
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!04/09/2023
RẦM!
Lý Lạc Anh đang ngồi ở bàn tiệc trong khoảng sân rộng thì bỗng nhiên nghe thấy âm thanh dữ dội phát ra từ căn phòng bên trong biệt thự của Thẩm gia!
XOẢNG!
Ngay sau đó là tiếng cửa kính vỡ tan tành, Thẩm Chính Duy bị một lực đánh văng qua cửa sổ ngã bên ngoài!
"Thẩm thiếu gia, ngài sao vậy?"
Mấy người khách vây quanh hỏi chuyện, Thẩm Chính Duy nằm la liệt trên mặt đất, khuôn mặt bầm dập, miệng chảy đầy máu rất thảm hại!
XOẠT!
Một bóng người từ cửa sổ nhảy xuống, đến khi nhìn rõ người đó là ai thì những người xung quanh đều không khỏi bất ngờ!
"Thẩm Nguyên?"
"Sao hắn lại ở đây?"
"Chẳng phải hắn bị đuổi khỏi Thẩm gia rồi sao?"
"Hắn là kẻ đã đánh Thẩm thiếu gia ra nông nỗi này... rốt cuộc hắn vẫn còn hống hách đến mức nào chứ?"
Bao nhiêu những lời bàn tán lẫn chế giễu nhắm thẳng vào Thẩm Nguyên nhưng hắn nào có để ý những lời đó.
Lý Lạc Anh đứng từ phía xa nhìn thấy Thẩm Nguyên trong bộ dạng u ám đó mà cũng sững sờ nhất thời ngơ ra. Từ ánh mắt giận dữ cho tới hành động dữ dội của hắn là vì những người quan trọng nhất trong cuộc đời hắn!
Thẩm Nguyên vẫn bùng lên sát khí, bàn tay siết chặt cây gậy sắt dính đầy máu vẫn tiếp tục lao lên như muốn đoạt mạng Thẩm Chính Duy ngay lập tức! Nhưng đám vệ sĩ của Thẩm gia cũng xông vào đứng vây quanh hắn.
Thẩm Chính Duy phải bám vai một tên vệ sĩ thì mới đứng dậy được, gã trừng hai mắt tức giận về phía Thẩm Nguyên rồi gào lên: "Đánh chết nó!!!"
Thẩm Nguyên, không ổn rồi...
Lý Lạc Anh hoảng sợ trước tình thế nguy hiểm sắp xảy ra với Thẩm Nguyên, cô đứng dậy chạy tới nhưng khoảng cách vẫn quá xa...
Thẩm Nguyên nhìn một đám vệ sĩ kia mà không một chút hoảng loạn, hắn vứt bỏ gậy sắt, cơ thể di chuyển linh hoạt né tránh những đòn tấn công của đám vệ sĩ rồi thoáng chốc lộn nhào một cú đẹp mắt, khi hai bàn tay chạm mặt đất, ngón tay của hắn dùng lực làm điểm tựa để xoay người tung ra những cú đá liên hoàn với lực mạnh, dứt khoát và nhanh nhẹn hạ gục toàn bộ đám vệ sĩ cùng một lúc!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn tình] Cún con à!
RomanceTruyện thứ 33 của Huyết Hải Diên Ngày bắt đầu: 31/03/2023 Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược có ngọt có, SM, H 1x1, HE. Couple chính: Thẩm Nguyên x Lý Lạc Anh Couple phụ: Cảnh Duệ x Phong Cẩm Trà "Lạc Lạc, cô có thể bao nuôi tôi nhưng đừng yêu tôi...