Tên truyện: Cún con à!
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!
07/05/2023Mấy ngày sau đó.
Buổi trưa, khi kết thúc giờ làm, Lý Lạc Anh trở về nhà. Vừa mở cửa, một bé cún đáng yêu bò trước cửa vẫy cái đuôi chào mừng cô.
"Cún con ~"
Cún con đó... đương nhiên là Thẩm Nguyên rồi!
Thẩm Nguyên chỉ mặc chiếc áo sơ mi trắng thắt vài nút khoe trọn vùng cổ trắng ngần cùng với xương quai xanh tinh tế và đôi chân dài trần trụi đang bò dưới chân Lý Lạc Anh.
Trên đầu hắn gắn đôi tai chó màu đen vểnh cao trông rất thật, còn bị đeo cái khóa miệng hình khúc xương màu trắng, bên trong hậu huyệt bị cắm vào khối dương cụ giả gắn với cái đuôi chó lộ ra ngoài hai cánh mông theo chuyển động của khối dương cụ giả mà lắc lư qua lại trông rất thú vị! Hắn rướn người lên cố ý dụi đầu vào tay của Lý Lạc Anh và liên tục phát ra những tiếng kêu rên như đang lấy lòng chủ nhân của mình.
"Ưm..."
Lý Lạc Anh mỉm cười rất hài lòng đưa tay lên xoa đầu cún con rồi nói: "Đói bụng rồi, cún con làm món cơm chiên trứng cho tôi đi."
Thẩm Nguyên liền gật đầu nhưng vẫn bò theo Lý Lạc Anh vào phòng bếp. Đến khi Lý Lạc Anh ngồi xuống ghế trước bàn ăn chờ đợi thì hắn mới đứng dậy đi lấy nguyên liệu. Hắn nấu ăn trong tình trạng bên trong hậu huyệt bị nhét khối dương cụ giả đang rung lắc...
Vạt áo sơ mi dài đến bắp đùi che phủ hết hai mông nhưng khi hắn đứng dậy và di chuyển, dương cụ giả bên trong nhẹ nhàng kích thích vào điểm mẫn cảm suốt từ sáng tới giờ cho nên dương vật giữa hai chân hắn không thoát khỏi tình trạng cương cứng đã dựng lên khỏi lớp áo sơ mi trông như một túp lều, một ít dịch nhờn đã chảy ra ướt đẫm vạt áo.
Từ ngày hắn ra ngoài làm thêm, Lý Lạc Anh đều sẽ nhét một món đồ chơi vào người hắn cho nên hắn quen rồi, làm việc sẽ không cảm thấy bất tiện lắm, sáng nay cũng vậy...
Dáng người Thẩm Nguyên tương đối cao thành ra bàn đảo bếp nhà Lý Lạc Anh lại thấp so với hắn. Hắn phải hơi cúi xuống để cắt hành lá và đánh trứng. Đôi chân hắn dài thẳng tắp, vạt áo bị kéo lên lộ ra bờ mông trần trụi căng tròn, ở giữa lại có một cái đuôi chó đang ve vẩy trông rất dâm đãng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn tình] Cún con à!
RomanceTruyện thứ 33 của Huyết Hải Diên Ngày bắt đầu: 31/03/2023 Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược có ngọt có, SM, H 1x1, HE. Couple chính: Thẩm Nguyên x Lý Lạc Anh Couple phụ: Cảnh Duệ x Phong Cẩm Trà "Lạc Lạc, cô có thể bao nuôi tôi nhưng đừng yêu tôi...