Tên truyện: Cún con à!
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!26/08/2023
Trong nhà kho bỏ hoang ẩm ướt thì không khó để tìm xác con chuột chết, Tống Tề Luân thì thảm rồi... Gã bị hai tên vệ sĩ của Tần Ly giữ chặt, nhét xác con chuột chết vào trong miệng rồi còn dùng băng dính dán lại, tha hồ mà tận hưởng...
Lát sau, Tần Ly mới ra lên tiếng hỏi: "Trên người anh Nguyên có dấu vết bị thương do xe đụng? Có phải mày làm không?"
"Oẹ..."
Tên vệ sĩ xé bỏ lớp băng dính, Tống Tề Luân nhả xác con chuột ra rồi ho một trận sặc sụa đến mức kinh khủng, mùi vị này sẽ ám ảnh gã đến hết đời! Gã ứa nước mắt nói: "Không phải anh... là do hắn tự chạy ra đứng chắn trước xe của anh..."
Tần Ly đương nhiên không tin, cô ta thẳng thừng quát: "Anh Nguyên có bị ngu giống mày đâu mà tự nhiên chạy ra đứng chắn xe mày làm cái gì? Tống Tề Luân, đến bao giờ thì mày mới thôi tới tìm anh Nguyên gây sự hả?"
"Lần trước là do thằng chó..."
"Mày gọi ai là thằng chó?"
Tiếng ồn ào vọng vào cả trong xe, Thẩm Nguyên đang nằm trên hàng ghế phía sau đã tỉnh lại. Hắn gượng ngồi dậy nhìn qua cửa kính, hắn biết lần này Tần Ly đã cứu hắn một mạng rồi.
Cơ thể bị thương vẫn còn đau nhức nhưng Thẩm Nguyên không muốn lãng phí thêm một giây phút nào nữa bởi vì Lý Lạc Anh vẫn đang đợi hắn.
Cạnh.
Thẩm Nguyên mở cửa xe muốn bước xuống không ngờ lại bị ngã!
ẦM!
"Anh Nguyên!"
Thẩm Nguyên chật vật bò dậy nhưng có Tần Ly chạy tới đỡ hắn. Đối với hành động như vậy của Tần Ly thì hắn có chút không quen, theo bản năng muốn né tránh nhưng không được. Cô ta đỡ hắn ngồi dựa vào cửa xe, còn đưa cho hắn một chai nước.
"Anh, súc miệng."
Thẩm Nguyên lúng túng nhận lấy chai nước uống mấy ngụm súc miệng rồi khẽ nói cảm ơn.
Tần Ly mỉm cười đối với Thẩm Nguyên thì rất là nhẹ nhàng nhưng khi quay sang quát Tống Tề Luân thì sắc mặt rất là dữ dằn: "Mau xin lỗi anh ấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn tình] Cún con à!
RomansaTruyện thứ 33 của Huyết Hải Diên Ngày bắt đầu: 31/03/2023 Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược có ngọt có, SM, H 1x1, HE. Couple chính: Thẩm Nguyên x Lý Lạc Anh Couple phụ: Cảnh Duệ x Phong Cẩm Trà "Lạc Lạc, cô có thể bao nuôi tôi nhưng đừng yêu tôi...