Chương 35: Trời quang mây tạnh trước cơn bão giông

164 17 0
                                    

Tên truyện: Cún con à! (Bản ngôn tình)
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

comCảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

16/01/2024

Buổi chiều nắng ấm êm đềm trên vùng biển Vĩnh Nghi.

Thẩm Nguyên đứng nhìn hai ngôi mộ nhỏ của người mẹ và cô chị gái đã qua đời của hắn. Khác với những lần trước, đôi mắt hắn không còn phảng phất sự mệt mỏi, nét mặt hắn không mang cảm xúc đau buồn lẫn bi thương nữa rồi, bởi vì lúc này hắn không còn cô đơn nữa!

Lý Lạc Anh ngồi thấp xuống đặt hai đóa hoa cúc màu trắng tinh khiết xuống trước ngôi mộ rồi thành kính thắp lên vài nén nhang.

Xong xuôi, cô khẽ cười nhưng lời nói vẫn rất cẩn trọng: "Cháu chào bác ạ. Cháu tên là Lý Lạc Anh - là người yêu của Thẩm Nguyên. Cháu cảm ơn bác đã mang anh ấy đến với thế giới này, để cho cháu gặp được anh ấy!"

Nói rồi, cô đổi giọng khi nhìn sang ngôi mộ của Đàm Tố Tố, giọng cô trầm xuống có phần áy náy: "Chị Tố Tố, em xin lỗi vì lúc ở bệnh viện đã lớn tiếng mắng chị. Em thật sự xin lỗi!"

"Không sao đâu, Lạc Lạc." Thẩm Nguyên nắm lấy tay Lý Lạc Anh nhẹ nhàng đỡ cô đứng dậy. Hắn mỉm cười nói với cô: "Chị Tố Tố không để ý chuyện đó đâu."

Lý Lạc Anh vui vẻ gật đầu: "Hai người ở trên trời cao đó không phải lo lắng nhé. Từ giờ và mãi về sau, dù có xảy ra chuyện gì thì Lý Lạc Anh vẫn luôn ở bên cạnh Thẩm Nguyên!"

Thẩm Nguyên nắm chặt tay của Lý Lạc Anh, đôi mắt hắn đen láy trong veo đầy sức sống đã tìm lại được niềm hy vọng đã đánh mất từ bao lâu nay, khóe môi hắn cong lên nở rộ nụ cười đẹp đẽ nhất: "Từ giờ con sẽ sống thật tốt bên Lạc Lạc! Mẹ và chị, hai người yên nghỉ nhé!"

***

Sau khi viếng mộ xong, Lý Lạc Anh thuê một căn hộ nghỉ dưỡng trên biển cùng với Thẩm Nguyên tận hưởng những giây phút bình yên đến hạnh phúc này!

Cảnh hoàng hôn đẹp mê hồn có bầu trời rộng, biển cả bao la, hàng cây xanh và bãi cát trắng cùng với những con sóng êm ả xô vào bờ.

Đôi giày thể thao màu trắng đặt cạnh đôi giày cao gót màu bạc cao cấp bỏ lại trên bãi cát trắng.

"Lạc Lạc."

Thẩm Nguyên chạy đuổi theo Lý Lạc Anh.

"Cún con! Đỡ này!"

Lý Lạc Anh chạy xuống vùng nước biển nông rồi thoả thích tạt nước lên ướt hết người Thẩm Nguyên. Hắn đương nhiên không chịu thua cũng thoả sức chơi đùa, nghịch nước cùng với cô!

[Ngôn tình] Cún con à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ