Tên truyện: Cún con à!
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!18/04/2023
"Cún con!"
Lý Lạc Anh hớn hở mở cửa bước vào phòng, hai tay cầm rất nhiều túi xách đựng quần áo mới mua. Đúng lúc Thẩm Nguyên vừa tắm xong, hắn đứng cách cô mấy mét, cơ thể trần như nhộng, trên cổ đeo một sợi dây chuyền bạc có hình dạng từng mắt xích mảnh nối với nhau đơn, tay hắn cầm chiếc khăn tắm dùng để lau mái tóc ẩm ướt...
Lý Lạc Anh thấy cảnh đẹp trước mắt ngay lập tức ồ lên, hai mắt bừng sáng nhìn đến không chớp mắt! Thẩm Nguyên có hơi bối rối nhưng bàn tay cũng không che chắn gì cả.
Lý Lạc Anh sau khi nhìn đã rồi thì mỉm cười nói: "Cún con ngồi lên ghế đi, tôi giúp anh sấy tóc."
Thẩm Nguyên ngồi lên ghế. Lý Lạc Anh đặt túi xách đựng quần áo qua một bên rồi đi lấy máy sấy tóc, cắm điện bật mức nhiệt phù hợp, đặt khăn tắm xuống vai hắn, cẩn thận giúp hắn sấy khô mái tóc. Tiếng máy sấy vang lên bên tai có hơi ồn ào, hắn hơi cúi đầu ngồi yên lặng.
Một lúc sau, Lý Lạc Anh tắt máy sấy, bàn tay cô luồn qua từng lọn tóc đen mềm mượt của Thẩm Nguyên sau đó hỏi: "Cún con à, anh đang nghĩ gì thế?"
"Nghĩ xem... cô là người chủ nhân như thế nào?"
Nghe vậy, Lý Lạc Anh bật cười thoải mái nói: "Yên tâm, tôi sẽ không có yêu cầu gì quá đáng với anh đâu. Anh chỉ cần ăn ngon, ngủ kĩ giữ gìn sức khỏe và... khi nào tôi chán thì cố gắng làm gì để lấy lòng tôi là được."
Thẩm Nguyên lẳng lặng không đáp lời, hắn cảm thấy rất nghi ngờ khi Lý Lạc Anh bỗng chốc muốn bao nuôi hắn nhưng dù có hỏi thì hắn biết rõ cô sẽ không trả lời, hoặc chỉ trả lời kiểu trốn tránh.
"Bộ quần áo sáng ngày tôi mua cho anh cũng bẩn hết rồi, cứ bỏ đi. Tôi vừa lên mạng đặt mua vài bộ khác cho anh rồi. Anh thử mặc một bộ cho tôi xem."
Lý Lạc Anh chỉ vào mấy túi đồ đặt trên bàn, Thẩm Nguyên đứng dậy đi tới tùy tiện lấy một bộ quần áo ra mặc. Lần này khi mua quần áo, cô đã chọn thấp xuống một size nên hắn mặc rất vừa người, áo phông trắng với quần thể thao jogger màu xám, tông màu nhẹ và trầm càng làm tôn thêm làn da trắng sáng của hắn, nhìn rất nhu thuận!
"Quần áo ngoài thì vừa rồi nhưng..." Lý Lạc Anh bước tới gần, khóe môi cong lên cười khẩy: "Đồ lót bên trong thì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn tình] Cún con à!
RomanceTruyện thứ 33 của Huyết Hải Diên Ngày bắt đầu: 31/03/2023 Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược có ngọt có, SM, H 1x1, HE. Couple chính: Thẩm Nguyên x Lý Lạc Anh Couple phụ: Cảnh Duệ x Phong Cẩm Trà "Lạc Lạc, cô có thể bao nuôi tôi nhưng đừng yêu tôi...