Chương 24: Tần Ly

145 14 2
                                    

Tên truyện: Cún con à! (Bản ngôn tình)
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

comCảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


14/08/2023

"Cún con à!"

Lý Lạc Anh rảnh rỗi đang trong giờ nghỉ trưa ở công ty, cô cầm điện thoại lên gọi về nhà cho Thẩm Nguyên.

"Lạc Lạc."

Lý Lạc Anh nghe tiếng gọi thân thiết đến quen thuộc của hắn thì hỏi: "Cún con à, anh đang làm gì thế?"

"Tôi đang chuẩn bị ăn trưa, cô thì sao?"

"Tôi vừa ra ngoài hàng ăn với nhân viên rồi." Lý Lạc Anh mỉm cười nói: "Anh ở nhà có nấu cơm ăn đàng hoàng không hay là lại đi úp mỳ gói ăn hả?"

"Có mà..."

"Đâu, bật camera lên cho tôi xem nào!"

Thẩm Nguyên đang ở trong phòng bếp dọn món lên bàn, nghe Lý Lạc Anh nói vậy thì đành phải mở camera ở điện thoại. Màn hình điện thoại của cô ngay sau đó hiện hình ảnh bàn ăn có một bát cơm, một đĩa thịt bò xào hành tây thêm vài lát ớt chuông và một tô canh rau củ đơn giản. Những món ăn đều nóng hổi toả khói nghi ngút, dù cách một màn hình nhưng cô vẫn có thể cảm nhận được hương vị món ăn hoàn hảo dưới đôi bàn tay của hắn.

"Vậy cún con ăn trưa ngon miệng nhé! Chiều nay tôi sẽ về sớm... ừm..." Nói đến đây bỗng nhiên Lý Lạc Anh có hơi ngượng ngùng: "Tôi có chuyện muốn nói với anh... thế nhé!"

"Ừm."

Cách nói chuyện của Lý Lạc Anh khiến Thẩm Nguyên cảm thấy hơi lạ nhưng hắn không hỏi thêm gì nữa. Cuộc gọi kết thúc, hắn để điện thoại qua một bên rồi ngồi xuống ghế, tay cầm đũa lên ăn cơm. Nhưng vài giây sau, điện thoại của hắn lại đổ chuông.

Hắn cầm lên xem, màn hình hiển thị một dòng số. Mặc dù không đặt liên hệ nhưng hắn đã quá quen với dòng số này! Không phải là số từ bệnh viện mà hắn hay gọi mà bởi vì dòng số này đã gọi cho hắn vô số lần đến mức hắn đã ghi nhớ ngay!!!

Đây là số điện thoại của Tần Ly!

Thẩm Nguyên do dự một lúc...

[Ngôn tình] Cún con à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ