Tên truyện: Cún con à! (Bản ngôn tình)
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!29/12/2023
Mấy tiếng trước, khi ngọn lửa bốc cháy bừng bừng bao phủ cả một nhà hàng rộng lớn. Những người lính cứu hỏa đang dập tắt đám cháy và cứu những người bên trong.
"Vi Vi, con làm gì vậy? Mau theo mẹ rời khỏi đây nhanh lên!"
"Không, con không đi. Kẹo Bông của con vẫn ở trong đó!"
"Nó chỉ là một con chó thôi, mẹ sẽ mua con khác cho con, mau đi..."
"Không..."
Mặc dù người mẹ có ngăn cản thế nào cũng không được, cô bé vùng vẫy đẩy tay mẹ mình ra rồi chẳng chút do dự chạy lại vào bên trong nhà hàng đang cháy rực lửa. Bất ngờ tấm biển quảng cáo của nhà hàng đã sập xuống rơi xuống đúng chỗ cô bé...
"Vi Vi!!!"
Người mẹ hoảng sợ hét lên, vì chân phải bị thương nên không đuổi theo giữ con gái mình lại được...
RẦM!
Thẩm Nguyên chạy tới đá bay tấm biển quảng cáo ra xa rồi vội vàng bế cô bé lên đưa tới chỗ người mẹ.
"Vi Vi!" Người mẹ gào khóc ôm lấy con gái mình: "Mẹ và con đã thoát ra được khỏi đám cháy là may mắn lắm rồi. Thế nên con hãy hiểu cho mẹ..."
"Kẹo Bông của con..."
Cô bé rưng rưng nước mắt ngước nhìn vào nhà hàng đang bốc cháy mà nét mặt ủ rũ đến tội nghiệp.
"Cô bé à." Thẩm Nguyên ngồi thấp xuống ngang bằng cô bé, giọng khẽ nói: "Con cún nhỏ đó quan trọng với em lắm sao?"
Cô bé giật đầu không kìm nén được những giọt nước mắt: "Dù Kẹo Bông chỉ là một con cún nhưng nó vẫn là duy nhất! Trên đời này chỉ có một Kẹo Bông là cún con em rất yêu quý, nó là người bạn thân duy nhất của em mà thôi..."
Nghe những lời xúc động đến mức đau lòng của cô bé, Thẩm Nguyên bỗng nhiên nhớ tới Lý Lạc Anh.
Tại sao cô bé này lại nói giống như Lạc Lạc...
"Người như anh thì sao, bất kể anh có khó khăn hay có khuyết điểm gì thì anh vẫn là duy nhất! Trên đời này chỉ có một Thẩm Nguyên, chỉ có duy nhất anh là cún con tôi rất yêu và trân trọng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn tình] Cún con à!
RomansTruyện thứ 33 của Huyết Hải Diên Ngày bắt đầu: 31/03/2023 Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược có ngọt có, SM, H 1x1, HE. Couple chính: Thẩm Nguyên x Lý Lạc Anh Couple phụ: Cảnh Duệ x Phong Cẩm Trà "Lạc Lạc, cô có thể bao nuôi tôi nhưng đừng yêu tôi...