Chương 1: Quan hệ tiền bạc

580 20 0
                                    

Tên truyện: Cún con à! (Bản ngôn tình)
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

comCảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

02/04/2023

Lý Lạc Anh bước vào trong con hẻm tăm tối sau quán bar, nơi phát ra âm thanh ồn ào mắng chửi đầy thô tục.

"Thằng đĩ chết tiệt! Lần sau còn dám 'làm' với vợ tao nữa thì tao thiến mày luôn đấy!"

Gã đàn ông miệng hung dữ mắng chửi, lại nhấc chân đạp xuống liên tiếp, Thẩm Nguyên nằm vật ra đất, áp mặt vào hai cánh tay mặc cho gã đàn ông đấm đá. 

Sau một hồi đánh chán chê, gã đàn ông cúi xuống nhặt mấy tờ tiền rơi trên mặt đất rồi đứng thẳng nói: "Tao lấy lại tiền của vợ tao đưa cho mày. Thằng đĩ chết tiệt, khôn hồn thì tìm việc khác mà kiếm sống đi!"

Gã đàn ông rời đi, Thẩm Nguyên nằm trên mặt đất một lúc lâu sau mới có thể chống tay gượng ngồi dậy. Hai gò má hắn bị đánh đến sưng tím, khóe miệng có vết rách. Hắn chỉ mặc duy nhất chiếc áo sơ mi bị xé rách bên dưới trần trụi lộ ra đôi chân dài thẳng tắp đầy vết cào cấu... những dấu hôn đỏ mờ bám trên da thịt lại càng dễ thấy.

Lý Lạc Anh bước tới gần hỏi: "Đánh người gây thương tích, còn trấn lột tiền. Có cần tôi gọi cảnh sát không?"

Thẩm Nguyên nhìn sang thấy đối phương là một thiếu nữ tóc dài, da trắng, khuôn mặt xinh đẹp mặc trên người bộ váy vest đen sang trọng, hắn ngây người vài giây sau đó lắc đầu nói: "Không cần... việc này xảy ra như cơm bữa."

"Vậy à?"

Lý Lạc Anh đáp lại cho có lệ, ánh mắt của cô đang nhìn chằm chằm vào hai bắp đùi trần trụi của Thẩm Nguyên. Nhận ra ánh mắt đó của cô, hắn liền quỳ gối khép chặt hai bắp đùi, bàn tay kéo vạt áo sơ mi che đi thân dưới nhưng cô đã cười một cách chế giễu nói: "Cởi áo, mở rộng hai chân ra, tôi trả anh 1 triệu."

Thẩm Nguyên nghe xong, đôi mắt chần chừ, bàn tay phải đặt trên đùi siết chặt có hơi do dự. Lý Lạc Anh lấy tiền trong túi xách, thả xuống đúng 1 triệu, hỏi câu cuối cùng: "Có làm không?"

Thẩm Nguyên nhặt tiền trên mặt đất rồi cắn răng vứt bỏ chiếc áo duy nhất trên người, da thịt hắn trắng nõn nhưng phủ đầy những vết xanh tím. Bên dưới, vật tượng trưng nam tính giữa hai chân héo rũ xuống sau nhiều lần phục vụ khách hàng.

[Ngôn tình] Cún con à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ