Tên truyện: Cún con à! (Bản ngôn tình)
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!02/08/2023
Ở công ty, vào giờ nghỉ trưa, Lý Lạc Anh đang ngồi uống trà thì Ngụy Lâm gõ cửa bước vào, sắc mặt có vẻ căng thẳng, giọng vội vàng nói.
"Chị Lạc, chị biết tin gì chưa?"
"Tin gì?"
"Em... em nói xong chị đừng có sốc đấy!"
Lý Lạc Anh đặt tách trà xuống nhìn thẳng vào Ngụy Lâm: "Có chuyện gì thì nói đi, ấp úng cái gì?"
Ngụy Lâm vừa mở điện thoại vừa nói: "Lý Đình Vĩ có bạn gái rồi..."
Lý Lạc Anh: "..."
"Ủa... chị Lạc, sao chị không có chút phản ứng gì thế, em tưởng chị..."
Lý Lạc Anh khẽ nhướng mày, giọng hơi gắt: "Tưởng gì mà tưởng... Anh ấy đến tuổi đó thì đương nhiên là phải có bạn gái."
"Ớ, thế chị không buồn à... Trước kia chị đối với hắn ấy ấy..."
Ngụy Lâm vừa nói vừa ấn hai đầu ngón tay vào nhau, đang cân nhắc dùng ngôn từ để diễn tả vì cậu ta biết Lý Lạc Anh có tình cảm với Lý Đình Vĩ.
"Đủ rồi, có mỗi chuyện đó thôi hả?"
"Đương nhiên không phải rồi, lần này báo chí săn tin nhanh lắm đủ để vạch trần bộ mặt gian xảo của hắn."
Nghe Ngụy Lâm nói vậy thì Lý Lạc Anh không khỏi sững sờ: "Cái gì?"
Ngụy Lâm ngồi xuống cạnh Lý Lạc Anh, còn mở điện thoại lên cho cô xem, lại nói: "Đây là hình ảnh bạn gái của hắn, con gái của chủ tịch tập đoàn X."
Sao lại...
Lý Lạc Anh lại tiếp tục bất ngờ, hình cô gái trên ảnh khác hoàn toàn với cô gái mà Lý Đình Vĩ giới thiệu ở nhà hàng hôm sinh nhật của gã...
"À, tên Lý Đình Vĩ này không chỉ có một cô bạn gái mà còn hẹn hò với nhiều cô em cùng một lúc. Chị nhìn đi, những bức ảnh chụp hắn dẫn bạn gái vào khách sạn mà báo chí chụp được. Hắn chẳng yêu thương gì đâu mà chỉ đang đào mỏ thôi. Nghe nói là hắn tự lập công ty, ôm hết vốn đào được thuộc về mình nhưng xem chừng hắn sắp phá sản rồi... Đấy, chị thấy bộ mặt xấu xa của hắn chưa? Ngay từ lần đầu gặp là em thấy tên Lý Đình Vĩ này không phải loại người tốt đẹp, chẳng qua là chị đối xử với hắn tốt như vậy nên em không dám nói..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn tình] Cún con à!
RomanceTruyện thứ 33 của Huyết Hải Diên Ngày bắt đầu: 31/03/2023 Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược có ngọt có, SM, H 1x1, HE. Couple chính: Thẩm Nguyên x Lý Lạc Anh Couple phụ: Cảnh Duệ x Phong Cẩm Trà "Lạc Lạc, cô có thể bao nuôi tôi nhưng đừng yêu tôi...