Chương 36: Say mê (H)

313 18 0
                                    

Tên truyện: Cún con à! (Bản ngôn tình)
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

comCảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

21/01/2024

"Cún con à ~ Hôm nay trời nắng gắt quá, không ra ngoài đi dạo được rồi."

Lý Lạc Anh nói rồi kéo rèm cửa lại không để một tia nắng nào lọt vào trong phòng. Máy điều hòa chạy đều đều, cả căn phòng khách mát lạnh và dễ chịu tràn ngập trong mùi hương tình ái!

Một nam thanh niên trưởng thành cao lớn có khuôn mặt và cơ thể hoàn hảo với từng múi cơ bụng rắn chắc trong bộ dạng trần trụi, vật nam tính bên dưới thì hưng phấn đến không chịu nổi, cơ thể phủ một lớp mồ hôi bóng loáng càng thêm phần hấp dẫn.

Quan trọng nhất...

Hắn là cún con chỉ thuộc về một mình cô mà thôi!

"Ư..."

Thẩm Nguyên ngồi trên chiếc ghế ở giữa phòng, cơ thể hắn trần trụi, hai tay bị dây thừng trói sau lưng. Những vòng dây thừng siết chặt cơ ngực và từng múi bụng, quấn chặt hắn vào ghế ngồi! Đôi mắt hắn phủ một tầng hơi nước chứa đầy dục vọng, miệng bị miếng khăn vải bịt kín chỉ có thể phát ra những tiếng kêu rên đứt quãng.

Ánh mắt Lý Lạc Anh lộ ra vẻ thích thú khi liếc xuống nhìn vào nơi nhạy cảm của hắn, dương vật giữa hai chân hắn đã căng phồng lên. Cô bước tới ngồi thấp xuống, bàn tay đưa ra nắm lấy dương vật của hắn rồi nhẹ nhàng vuốt ve, xoa nắn một lúc sau đó lấy trong ngăn tủ ra món đồ chơi có hình dạng sợi dây dài nối với chuỗi hạt châu nhỏ. Cô quấn chặt sợi dây đó lên dương vật hắn từ gốc cho đến đỉnh rồi ấn nút.

"Ưm...hm..."

Những hạt châu trên sợi dây rung lên khiến hắn giật mình phát ra tiếng kêu khẽ, dương vật theo đó cũng run bần bật.

Lý Lạc Anh rất hài lòng khi ngắm nhìn bộ dạng bị kích thích đến chật vật của Thẩm Nguyên mà nổi hứng muốn trêu đùa, cô dùng ngón tay búng nhẹ lên phần quy đầu cứng ngắc của hắn, lại xoa bóp hai túi tinh căng tròn, nắm chặt lớp da ở đó kéo sang hai bên...

"Ưmmm..."

Phụt!

Hắn không thể khống chế cơn dục vọng của bản thân khi cô chạm vào nơi nhạy cảm nên đã phun trào ra lượng tinh dịch màu trắng đục! Dù đã xuất ra nhưng món đồ chơi kia vẫn rung lắc dữ dội mà dương vật của hắn vẫn trong tình trạng hưng phấn chứ chưa mềm xuống.

[Ngôn tình] Cún con à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ