Chương 32: Ích kỉ

164 16 11
                                    

Tên truyện: Cún con à! (Bản ngôn tình)
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

comCảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

10/12/2023

Buổi chiều tối, Thẩm Nguyên đứng trên một con tàu đánh cá nhỏ đang hướng ra xa vùng biển Vĩnh Nghi.

Thời điểm Phong Cẩm Trà gọi tới khoảng hơn 6 giờ. Đang là cuối mùa hè, thời tiết trên biển nắng mưa thất thường, buổi tối xảy ra hiện tượng xoáy nước cực mạnh. Dựa vào vận tốc dòng chảy hiện giờ và cả hướng gió thổi thì khả năng cao... hướng Tây Nam!!!

Thẩm Nguyên bật cái đèn pin nhỏ, đưa lên ngậm vào trong miệng sau đó hít vào một hơi thật sâu, chẳng chút do dự nhảy xuống khỏi tàu.

ÙM!

Thẩm Nguyên lặn xuống biển, dưới ánh sáng của chiếc đèn pin nhỏ, hắn từ từ bơi theo phương hướng đã xác định.

Lý Lạc Anh bị xoáy nước cuốn đi, ai nấy đều lo sợ hoảng loạn. Thẩm Nguyên cũng vậy nhưng khi đưa ra quyết định, lúc chạy ra khỏi bệnh viện để đi tìm cô, hắn đã có thể bình tĩnh lại. Theo vận tốc dòng chảy thì cô đã bị trôi dạt lên một hòn đảo nào đó, mà ở xung quanh đây có rất nhiều hòn đảo, đối với người khác thì rất khó để biết vị trí chính xác nhưng đối với Thẩm Nguyên thì lại quá dễ dàng. Bởi vì hắn vẫn còn quen thuộc và biết rõ mọi thứ trên vùng biển Vĩnh Nghi này.

ÙM!

Cách một hòn đảo nhỏ khoảng vài mét, Thẩm Nguyên từ dưới nước ngoi lên, hắn còn không dám thở ra mà vội vàng nhìn xung quanh.

Lạc Lạc, sao lại... Tính toán của mình là sai sao! Không được, phải giữ bình tĩnh!

Không thấy Lý Lạc Anh, Thẩm Nguyên lại nín thở lặn xuống biển. Càng lặn xuống sâu, phía trước càng trở nên tối đen nhưng khi chiếc đèn pin chiếu vào một thứ quen thuộc thì ánh sáng phản chiếu lại khiến Thẩm Nguyên nhận ra.

Lạc Lạc!

Lý Lạc Anh đeo chiếc vòng cổ bằng bạc của Thẩm Nguyên, ở khoảng cách xa hắn không nhìn thấy cô nhưng nhờ tính ánh kim mà chiếc vòng cổ bằng bạc đang phát sáng, hắn nhanh chóng bơi tới gần.

Lý Lạc Anh đáng lẽ phải nổi lên và trôi dạt vào hòn đảo nhưng chân phải của cô bị quấn vào tấm lưới đánh cá kẹt lại ở mỏm đá dưới biển.

Thẩm Nguyên lặn xuống giúp Lý Lạc Anh gỡ tấm lưới rồi ôm lấy cô, từ từ bơi lên bờ.

Rầm!

[Ngôn tình] Cún con à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ