Tên truyện: Cún con à! (Bản ngôn tình)
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!17/03/2024
Buổi sáng hôm sau, chiếc xe của Lý Lạc Anh dừng lại trước cổng lớn biệt thự Thẩm gia. Cô ngoảnh sang nhìn Thẩm Nguyên, cô biết tâm trạng hắn hiện giờ đang rất bức bối không yên.
"Cún con à, có cần em vào cùng anh không?"
Thẩm Nguyên ngẩn ngơ nhìn ngôi biệt thự nguy nga trước mặt qua kính cửa xe một lúc đến khi nghe tiếng của Lý Lạc Anh thì nói: "Không cần đâu, em cứ ngồi đây đợi. Anh sẽ quay lại ngay."
"Được rồi."
Thẩm Nguyên mở cửa bước xuống xe, mặc dù chưa vào bên trong nhưng hắn cảm nhận được xung quanh ngôi biệt thự rộng lớn kia lại bao trùm không khí tang thương ngột ngạt đến cực điểm. Bước chân hắn đi qua cổng lớn đã gặp ông quản gia lâu năm trong biệt thự Thẩm gia.
Ông gia quản nhìn hắn với vẻ mặt kinh ngạc nhưng sau đó đã cung kính cúi đầu: "Nhị thiếu gia!"
Thẩm Nguyên quan sát thái độ và cách hành xử của ông quản gia, khác hoàn toàn với vẻ khinh thường lẫn miệt thị của ông gia đối với hắn khi còn nhỏ, xem ra cái vụ thừa kế tài sản mà Tống Tề Luân nói là thật rồi. Ông quản gia và những người hầu ở đây đều nghĩ rằng hắn quay về để nắm quyền hành trong Thẩm gia.
"Tôi chỉ quay lại đây lấy tấm bằng tốt nghiệp cấp ba, mấy người vẫn còn giữ không?"
Thẩm Nguyên dứt khoát nói xong thì ông quản gia càng ngạc nhiên hơn nhưng đã lập tức nói: "Vẫn còn ạ, tấm bằng tốt nghiệp vẫn để nguyên trong phòng của cậu. Tôi sẽ gọi người..."
"Không cần, tôi tự vào lấy xong sẽ đi ngay!"
"Nhị thiếu gia..."
Thẩm Nguyên vội vàng bước vào bên trong ngôi biệt thự, nơi mà hắn từng nghĩ là nhà nhưng cũng chính là nơi hắn kinh tởm không muốn quay lại nữa. Hắn lên trên tầng hai đi tới căn phòng ngủ ở cuối hành lang, tay hắn có hơi do dự khi mở cửa. Điều khiến hắn bất ngờ là căn phòng vẫn như lúc hắn rời đi, vẫn rất sang trọng và luôn được quét dọn gọn gàng, sạch sẽ mỗi ngày. Nhưng hắn không có tâm trạng để ý đến mấy chuyện đó. Hắn lục tìm hết mấy ngăn tủ bàn học thì thấy ngay tấm bằng tốt nghiệp trung học mà hắn đang cần, ngoài ra còn có những bức ảnh chụp gọi là kỉ niệm trong quãng thời gian hắn sống ở đây. Lẽ ra mấy thứ này, sau vụ việc đó thì đã bị tiêu hủy hết rồi chứ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn tình] Cún con à!
RomanceTruyện thứ 33 của Huyết Hải Diên Ngày bắt đầu: 31/03/2023 Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược có ngọt có, SM, H 1x1, HE. Couple chính: Thẩm Nguyên x Lý Lạc Anh Couple phụ: Cảnh Duệ x Phong Cẩm Trà "Lạc Lạc, cô có thể bao nuôi tôi nhưng đừng yêu tôi...