Tên truyện: Cún con à! (Bản ngôn tình)
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!29/10/2023
Cảnh Duệ lái xe tới quán cà phê đón Phong Cẩm Trà và Lý Lạc Anh, hộ tống hai nàng tiểu thư đi du lịch: "Tiểu Cẩm, Lý tiểu thư. Anh tới rồi."
"Lạc Lạc."
Lý Lạc Anh nhìn lên thì có chút bất ngờ khi thấy người đi cùng Cảnh Duệ: "Lăng Ngạn, sao anh lại ở đây?"
Lâu Lăng Ngạn nở nụ cười điềm đạm: "Lý phu nhân mời anh tới nhà chơi thì tình cờ Cảnh thiếu gia cũng ở đó."
Cảnh Duệ nói: "Lý phu nhân biết em với bọn anh chuẩn bị đi du lịch thì bảo cậu ấy đi cùng."
"À." Lý Lạc Anh nghe vậy thì cũng mỉm cười chào đón: "Nếu anh có thời gian thì đi cùng bọn em góp vui."
Phong Cẩm Trà ngước mắt nhìn Lâu Lăng Ngạn một hồi rồi khẽ hỏi: "Lạc Lạc, ai vậy?"
Lý Lạc Anh chưa kịp trả lời thì Lâu Lăng Ngạn đã bước lên, tay xách túi quà đưa cho Phong Cẩm Trà, lời lẽ từ tốn chào hỏi: "Rất hân hạnh được gặp Phong tiểu thư, tôi tên là Lâu Lăng Ngạn, là bạn hồi nhỏ của Lạc Lạc. Tôi đi du học từ nước ngoài về mang theo chút quà tặng Phong tiểu thư."
"Wow!"
Phong Cẩm Trà gần như đổ cái rầm trước sự tinh tế của Lâu Lăng Ngạn, cô ấy nhận túi quà đựng lọ nước hoa của hãng nổi tiếng mang từ bên nước ngoài đúng loại cô ấy thích nhất.
"Tôi cảm ơn anh nhiều nhé. Tôi cũng là bạn của Lạc Lạc, anh không cần phải khách sáo vậy đâu. Nhìn kĩ thì trông anh khá đẹp trai đấy. Đây là danh thiếp của tôi, anh có nhu cầu tìm bạn gái thì cứ bảo tôi giới thiệu."
Lâu Lăng Ngạn lịch sự nhận tờ danh thiếp, không quên cười đáp lại Phong Cẩm Trà: "Cảm ơn Phong tiểu thư, sau này có gì tôi sẽ liên lạc với cô."
"E hèm!" Cảnh Duệ hắng giọng ho một tiếng: "Chào hỏi như vậy là đủ rồi, lên đường thôi."
Phong Cẩm Trà phản bác: "Khoan đã nào, người ta đang nói chuyện."
"Em có thể nói chuyện với cậu ấy ở trên xe. Cơ mà Tiểu Cẩm, nói gì thì nói nhưng em phải nhớ mình là hoa đã có chậu rồi đấy! Không phải thấy trai đẹp là tớn mắt lên thế đâu!"
"Gì chứ, chỉ là mấy câu chào hỏi bình thường thôi mà cũng làm anh ghen hả, Cảnh Duệ!!!"
"Anh chỉ nhắc nhở em thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn tình] Cún con à!
RomanceTruyện thứ 33 của Huyết Hải Diên Ngày bắt đầu: 31/03/2023 Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược có ngọt có, SM, H 1x1, HE. Couple chính: Thẩm Nguyên x Lý Lạc Anh Couple phụ: Cảnh Duệ x Phong Cẩm Trà "Lạc Lạc, cô có thể bao nuôi tôi nhưng đừng yêu tôi...