Chương 26: Lý do điều ước không được sinh ra

139 18 0
                                    

Tên truyện: Cún con à!
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

comCảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

28/08/2023

Lý Lạc Anh đồng ý đóng tiền viện phí cho Đàm Tố Tố và làm thủ tục nhập viện cho Thẩm Nguyên xong thì đã rất tối muộn.

Các bác sĩ vẫn miệt mài cấp cứu, điều trị cho Đàm Tố Tố và Thẩm Nguyên nên hai người họ không có gì đáng lo ngại, Lý Lạc Anh có thể quay về nhà nghỉ ngơi nhưng cô lại có cảm giác không yên tâm. Đêm hôm đó cô ở lại bệnh viện cùng phòng với Thẩm Nguyên.

Lý Lạc Anh không ngủ được, cô lẳng lặng ngồi ghế bên cạnh giường bệnh. Thẩm Nguyên đã nằm ngủ say vì mệt mỏi, trên khuôn mặt bên phải của hắn quấn miếng băng gạc y tế che đi vết rách dài, cũng may không để lại sẹo, bộ quần áo bệnh nhân màu trắng có hơi rộng so với dáng người của hắn. Lý Lạc Anh biết dưới lớp áo mỏng kia là bao nhiêu vết thương trầy xước in hằn trên da thịt, lúc nghe bác sĩ nói hắn bị xe ô tô va chạm gãy mất 3 cái xương sườn thì trong lòng cô không khỏi đau xót thay cho hắn!

"Cún con à, tôi xin lỗi vì đã không nhìn ra..." Lý Lạc Anh kề sát lại gần, bàn tay đưa lên nhẹ nhàng vuốt ve bên mặt bị thương của hắn rồi khẽ nói: "Khi nào tỉnh dậy thì anh nói tôi biết kẻ nào đã làm anh bị thương, tôi sẽ tẩn hắn một trận, cho hắn nhập viện luôn!"

Bầu không khí trong phòng bệnh rất yên ắng, Lý Lạc Anh nói xong thì mải nhìn gương mặt quen thuộc đã ở cùng mình bấy lâu nay, cô bất chợt không kìm nén được cảm xúc đã hơi cúi xuống đặt một nụ hôn môi lên trán Thẩm Nguyên!

Từ lúc gặp, đây là lần thứ hai Thẩm Nguyên phải nhập viện nhưng Lý Lạc Anh cảm thấy lần này khác. Lúc trước hắn đánh nhau với lũ cướp và tên tội phạm để lấy lại sợi dây chuyền nhưng sau đó là vì trả thù cho cô. Lúc đó, dù bị thương rất nặng nhưng cô vẫn thấy... trông hắn thật là ngầu!

Còn bây giờ, Lý Lạc Anh tận mắt nhìn thấy Thẩm Nguyên bị người chị gái mà hắn chăm sóc suốt bấy lâu nay ruồng bỏ, hắn lại phải nằm viện dù vết thương ngoài da và cơ quan nội tạng bị tổn thương nhưng cô biết sự tổn thương trong trái tim hắn còn đau đớn hơn gấp ngàn lần! Cô không rõ vì lý do gì mà người chị gái đó lại căm ghét Thẩm Nguyên như vậy nhưng khi nhìn vào đôi mắt của hắn lúc đối diện với cô ấy, đôi mắt hắn chính xác là lại trở về vẻ u ám chất chứa đau thương cùng nỗi bi thảm mà cô đã thấy trong giấc mơ, khi hắn vẫn còn bị mắc kẹt trong hố sâu ở dưới đáy xã hội!

[Ngôn tình] Cún con à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ