Chương 29: Người như tôi không xứng đáng để được người khác yêu thương

189 18 1
                                    

Tên truyện: Cún con à!
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

comCảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

28/09/2023

"Vậy anh có muốn biết... ngay từ đầu, vì sao một người vốn dĩ xa lạ như Lý Lạc Anh lại nổi hứng quyết định bao nuôi anh không?"

"Có phải..." Thẩm Nguyên suy nghĩ một lúc, mặc dù chưa chắc chắn nhưng nếu Tần Ly đã hỏi như vậy thì chỉ có một khả năng: "...Liên quan đến cô..."

"Chính xác!" Tần Ly hé môi cười: "Là do em đã trao đổi với Lý Lạc Anh. Chị ta bao nuôi anh đổi lại thì em cho chị ta một số cổ phiếu, quy ra tiền cũng không nhỏ."

Nét mặt Thẩm Nguyên rơi vào trầm lặng.

Tần Ly vừa nói vừa giơ màn hình điện thoại ra cho Thẩm Nguyên xem: "Suốt từ lúc đó đến giờ, số tiền trong thẻ mà anh sử dụng đều là em chuyển vào tài khoản của Lý Lạc Anh. Với cả, chiếc điện thoại anh đang cầm là em chọn và đã cài định vị vào đó."

Thẩm Nguyên nhìn những tin nhắn giao dịch giữa Tần Ly và Lý Lạc Anh, cảm giác như hắn là một món hàng đúng nghĩa...

"Ngay từ đầu, anh nghĩ Lý Lạc Anh đối xử tốt với anh vì chút lòng thương hại hay thật lòng lo lắng cho anh ư? Đều không phải! Bởi vì trong việc này thì chị ta được lợi nhiều nhất!!!"

Tần Ly đanh giọng nói rõ ràng từng câu từng chữ như đang sát muối vào trái tim Thẩm Nguyên, đập tan hết những ảo mộng tốt đẹp bấy lâu nay khi hắn sống cùng với Lý Lạc Anh.

Thẩm Nguyên vẫn còn nhớ rõ cái ngày hắn đặt bút ký tên lên bản Hợp đồng bao nuôi...

Khi đó hắn đã lựa chọn tin tưởng Lý Lạc Anh, hắn cũng biết chắc chắc cô là vì lợi ích gì đó mới ra quyết định bao nuôi hắn nhưng không ngờ cô lại vì trao đổi với Tần Ly...

"Em biết trong thời gian hai người sống chung, anh đã nảy sinh tình cảm với chị ta nhưng..." Tần Ly chớp đôi mắt sắc lạnh nhìn vào Thẩm Nguyên, câu từ trong lời nói vẫn bình thường nhưng cô ta giống như đang ra lệnh cho hắn vậy: "Anh nên từ bỏ đi! Lý Lạc Anh không phải người mà anh có thể với tới!"

Thật ra Thẩm Nguyên sớm đã biết... rằng sẽ có ngày hắn phải chấm dứt mối quan hệ hợp đồng với Lý Lạc Anh...

Nghĩ vậy, khoé miệng Thẩm Nguyên lặng lẽ vẽ lên đường cong nhỏ, hắn đáp lại Tần Ly bằng đôi mắt ủ rũ và giọng cười như đang tự giễu bản thân: "Vậy cô nghĩ... một thằng trai bao thấp kém như tôi có thể với tới được ai?"

[Ngôn tình] Cún con à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ