Chương 4: Giá như bản thân không được sinh ra

255 19 0
                                    

Tên truyện: Cún con à!
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!


comCảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

05/04/2023

Đêm tối, cơn mưa nặng hạt vẫn còn rất dai dẳng khiến bên ngoài trở nên ồn ào giá lạnh!

Lý Lạc Anh ngồi ở phòng khách trong ngôi biệt thự hai tầng, thiết kế rất đẹp. Một lát sau, Ngụy Lâm bước ra từ một căn phòng ngủ, cô vội vàng hỏi: "Anh ta sao rồi?"

Ngụy Lâm ngồi xuống đối diện, giọng thở dài nói: "Thảm lắm chị à. Em cũng đi bar nhiều lần rồi nhưng chưa thấy người nào bị thương nặng như anh ta... da thịt rách nát, thân dưới bị thương nặng... Em giúp anh ta băng bó vết thương trên người xong thì đã chợp mắt ngủ rồi."

Lý Lạc Anh thầm nghĩ không biết Thẩm Nguyên "tiếp" người khách nào mà lại ra nông nỗi như vậy.

"Nhưng mà, chị Lạc... Chị thật sự cho anh ta ở lại sao? Em còn tưởng chị đang say rượu nên mới nói vậy, ai ngờ..."

Nghe câu hỏi đó của Ngụy Lâm, Lý Lạc Anh nhìn ra ngoài cửa sổ, mưa giông và gió lớn cuồn cuộn kéo tới khiến cây cối ngoài sân nghiêng ngả.

"Nếu không... để anh ta dầm mưa ngoài đó sao? Anh ta... không có nhà để về."

Ngụy Lâm ồ lên tỏ ra ngạc nhiên: "Em biết chị không phải loại người máu lạnh nhưng trước kia chị đâu có để ý đến một người lạ như anh ta đến mức này chứ?"

Lý Lạc Anh lại hỏi: "Vậy cậu có tin mọi thứ trên đời này chỉ là trùng hợp không?"

"Ừm..." Ngụy Lâm nghĩ ngợi một hồi sau đó nói: "Tùy từng lúc chị ạ... Nếu mà có duyên hẳn sẽ gặp lại chứ không phải do trùng hợp."

"Cơ mà hình như... em nhìn mặt anh ta thấy quen quen..."

Lý Lạc Anh ngạc nhiên: "Cậu biết anh ta à?"

Ngụy Lâm lại vắt óc suy nghĩ một hồi sau đó reo lên: "Em nhớ rồi... Anh ta họ Thẩm... là con trai ngoài giá thú của Thẩm Bạch Hiện - chủ tịch của tập đoàn ASR..."

"Cậu có tìm được hồ sơ thông tin cá nhân không?"

"Đợi em một chút."

Ngụy Lâm mở laptop tìm kiếm hết những thông tin liên quan đến Thẩm Nguyên cho Lý Lạc Anh xem.

"Em nghe nói trước kia, anh ta sống trong Thẩm gia và được Thẩm Bạch Hiện nuông chiều nhưng rồi một ngày, không biết vì lý do gì mà anh ta nổi điên đập Thẩm Bạch Hiện suýt chết gây náo loạn cả Thẩm gia rồi sau đó bị đuổi đi..."

[Ngôn tình] Cún con à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ