Edit: Peach
Beta: Peach
Sâm Sâm rất hối hận. Cô không nên vì tò mò mà nghe lén chuyện trong nhà của Lục Thần Dục, đều nói mỗi nhà đều có quyển kinh khó đọc, cậu cũng không thể tránh được cái định luật này. Bình thường cô bị Sâm Mạt Lệ quản nghiêm, không hay lên mạng, cũng không biết cộng đồng mạng đánh giá Lục Đình Hải như thế nào. Cô chỉ biết trên tin tức sẽ có tên của ông, tập đoàn Lục thị được Lục Đình Hải quản lý gần mười mấy năm qua đã phát triển thành thương nghiệp đế quốc phát triển nhanh nhất, đặt chân vào rất nhiều lĩnh vực, mỗi lần truyền thông nhắc đến ông đều không ngoại lệ mà gọi là "Bậc thầy kinh doanh", "Tổng tài có thủ đoạn mạnh mẽ, cứng rắn" cùng vô số từ khác.
Đằng sau những ánh hào quang này, ông chính là ba của Lục Thần Dục. Sâm Sâm không biết ý nghĩa của người ba đối với một thiếu niên mười mấy tuổi là như thế nào, cô chỉ có thể lấy Sâm Mạt Lệ để so sánh, nếu như có một ngày, cô động thủ với Sâm Mạt Lệ... Đây là một chuyện không có khả năng, cũng không cách nào có thể tưởng tượng được.
Sau khi nói xong Lục Thần Dục trở nên trầm mặc, Sâm Sâm có thể cảm giác được biến hóa trên người cậu. Đằng sau bộ dạng tùy ý ngày thường, sâu bên trong nội tâm cậu là sự lãnh đạm không thể nói ra. Cô nghe được tiếng hô hấp cậu ngày càng tăng, ngực phập phồng rõ ràng, lập tức đứng lên, đi tới trước mặt cậu kêu: "Lục Thần Dục."
Nếu như không nghe được thanh âm của cô, Lục Thần Dục cũng không ý thức được, cậu lại vừa mới thất thần, đầu óc hỗn độn, quên hết những gì bên cạnh. Sâm Sâm đột nhiên đến gần, cậu ngửi được mùi thơm nhàn nhạt trên người cô bay tới, là một mùi hương nhẹ nhàng, thanh âm cô mềm mại như một ngọn hải đăng, dẫn dắt cậu tìm ra phương hướng từ nơi đại dương mịt mờ.
Đôi mắt không có tiêu cự dần bình thường lại.
Lục Thần Dục ngẩng đầu, ánh mắt lọt vào trong mắt cô.
"Cậu có ổn không?" Sâm Sâm có chút bất an, "Xin lỗi, tôi không biết tình huống trong nhà cậu, tôi hỏi nhiều rồi."
"Cậu để ý sao?" Cậu đột nhiên mở miệng.
Sâm Sâm khẽ run: "Cái gì?"
"Cậu để ý..." Lục Thần Dục dừng một chút, giọng nói buồn rầu, "Quan hệ của tôi với người nhà không tốt sao?"
Sâm Sâm lắc đầu, hoàn toàn không hiểu sao cậu lại nói như vậy.
"Bất kể cậu sinh ra trong gia đình như thế nào, cậu đều là Lục Thần Dục." An ủi cậu xong, cô lại có chút lúng túng, "Tôi còn lo cậu sẽ để ý vì tôi hỏi nhiều như vậy, có ý đồ gì với cậu không..."
"Chỉ sợ cậu không có ý đồ." Lục Thần Dục nói.
Âm lượng cậu quá nhỏ, lại vừa vặn gặp gió thổi tới, Sâm Sâm không nghe rõ, hỏi lại: "...Cậu nói gì?"
"Không có gì." Lục Thần Dục đưa tay ra, đưa dây xích cho cô, "Cậu mang nó đi chơi một lúc đi."
Sâm Sâm vui vẻ, nhận lấy dây xích từ trong tay cậu, dẫn Tiểu Qua Tử đi dạo. Triệu Chiếu cùng Hàn Lâm Kiệt dắt bốn con chó lớn quay lại, xa xa nhìn thấy Sâm Sâm, Triệu Chiếu đột nhiên dừng bước, nói: "Ai ai, chúng ta khoan hãy trở lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Ly Bán Kẹo Đường
Romance• Tác giả: Bách Lý Tiếu Dung • Độ dài: 106 chương + 3 phiên ngoại • Thể loại: hiện đại, thanh xuân vườn trường, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia, showbiz, ngọt sủng, 1v1, HE • Raw: 9itan • Edit: Peach • Tình trạng: đã hoàn thành © Truyện edit chư...