Viên đường thứ bốn mươi bốn

660 27 4
                                    

Edit: Peach

Beta: Peach

Một giọng nói nhẹ nhàng ôn nhu truyền vào tai Lục Thần Dục, mang theo một tia khổ sở.

"Cậu không phải sợ."

Đầu cậu một mảnh hỗn loạn, phản ứng trở nên chậm chạp, qua mấy giây, cậu mới loáng thoáng phân biệt được mấy chữ kia.

Lục Thần Dục ngây ngốc đứng yên tại chỗ, hoảng hốt ngẩng đầu, nhìn về phía cô gái mảnh khảnh.

Cậu nhìn cô, không dám tin hỏi: "Cậu nói..." Cậu khó khăn mở miệng, thanh âm mơ hồ, "Cái gì..."

...Không phải "Cậu không nên đánh nhau", "Cậu không nên tổn thương người khác", cũng không phải "Cậu không nên tới gần tôi" hay "Cậu đừng đến tìm tôi nữa", tất cả đều không phải, cô đã nói "Cậu không phải sợ." Lục Thần Dục hoài nghi lỗ tai mình, nếu không sao lại nghe được lời này của cô.

Nam sinh có thân hình cao lớp, có khí lực, tính tình không tốt, đối với nữ sinh nhu nhược mà nói rõ ràng là một nguy hiểm đang tồn tại, bọn họ có thể sử dụng vũ lực để họ khuất phục.

Đa số nữ sinh đều sợ, huống chi cô lại không phải lần đầu tiên thấy cậu động thủ với người khác, cô sẽ không sợ sao? Cô không muốn rời khỏi cậu sao?

Lúc thấy cậu trong lòng cô sẽ sợ hãi sao?

Hay là dùng giọng nói tràn đầy lo lắng nói chuyện với cậu, thay cậu khổ sở?

Lục Thần Dục kinh ngạc nhìn cô.

Đón lấy tầm mắt của cậu, Sâm Sâm cũng không chạy khỏi chỗ này như cậu nghĩ, mà cắn môi tiến lên, cẩn thận mở miệng: "Lục Thần Dục, cậu không phải sợ, bất kể có gặp phải chuyện gì, cậu cũng phải tin tưởng mình. Tôi biết cậu là một người tốt, hơn nữa tôi tin cậu, chỉ cần cậu không muốn trở thành loại người mình chán ghét, cậu nhất định có thể làm được. Không nên bị những suy nghĩ không tốt trong đầu ảnh hưởng, tôi biết cậu mạnh hơn chúng nó rất nhiều."

Lục Thần Dục nhìn cô đi tới, đứng ở chỗ cậu giơ tay lên cũng có thể với tới, như muốn chắc chắn mà hỏi cô: "...Cậu biết cậu đang nói gì không?"

"Tôi biết." Sâm Sâm nói, "Tôi tin cậu sẽ trở thành một người tốt hơn."

...Cho đến hôm nay cô mới biết, lúc mới quen, Lục Thần Dục đã từng thề với cô "Sẽ không đánh nữ sinh" cũng không phải là nói cho có, cậu thật sự rất để ý chuyện này. Mặc dù không biết nhà cậu rốt cuộc xảy ra chuyện gì, nhưng Sâm Sâm có thể kết luận: Lục Thần Dục đang chống lại ác ma nội tâm.

Cậu muốn khống chế ảnh hưởng một nửa từ ba cậu, nhưng cậu có một người mẹ ôn nhu ẩn nhẫn, cho cậu sự tích cực. Sâm Sâm biết Lục Thần Dục là một người mâu thuẫn, vừa có tính bạo lực, lại tự biết khống chế. Trong người cậu đang nhốt một con mãnh hổ, cậu sợ một ngày nào đó nó sẽ vùng dậy, hoàn toàn mất khống chế. Sâm Sâm đã gặp qua một mặt yếu ớt, khốn khổ của Lục Thần Dục, nhưng con hổ này do đích thân cậu nhốt vào, nhất định có thể kiểm soát nó.

Cô tin tưởng, Lục Thần Dục sẽ không biến thành người cậu ghét.

Sâm Sâm chẳng qua chỉ nói thật những gì nội tâm mình nghĩ, cũng không biết mấy câu nói đơn giản đấy lại làm lòng cậu gợi sóng. Cô vừa dứt lời, Lục Thần Dục đột nhiên nghiêng người ôm cô thật chặt, nhưng lực được khống chế rất tốt, đem cô vững vàng ôm vào trong ngực.

Hồ Ly Bán Kẹo ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ