Viên đường thứ nhất

10.9K 225 4
                                    

Edit: Peach

Beta: Peach

Vào đầu tháng chín là mùa nắng nóng, không khí vô cùng oi bức, mặt đất dường như sắp bị nướng khét, lá cây khô héo.

Sâm Sâm đứng ở dưới bóng cây, nhìn người phụ nữ cao gầy trong tòa nhà kí túc xá đang la mắng mẹ cô.

Đây là cuối tuần đầu tiên sáu khóa huấn luyện quân sự, các kí túc xá của lớp mười cùng lớp mười một đều vắng người vì học sinh hầu hết đều về nhà.

Vào lúc ba giờ chiều, Sâm Sâm đứng dưới bóng râm, cô đeo túi xách đứng năm phút, hơi nóng từ dưới đất bốc lên, từ bắp chân hướng lên trên, thiêu đốt làn da cô.

Lòng bàn chân bị đổ mồ hôi, da dính sát vào vớ, rất không thoải mái.

Sâm Sâm hoạt động hai chân một chút, giơ tay lên làm hình dáng cây quạt liều mạng quạt mát, chợt nghe tiếng bước chân đến gần, cô nghiêng đầu, nhìn thấy hai cô gái tóc xoăn với lớp trang điểm tinh xảo, một người đang cầm cây dù có hình hoa nhỏ, một người thì kéo vali hướng tới khu ký túc xá nữ sinh bên này.

Sáu mắt đối diện nhau, Sâm Sâm mặt không gợn sóng, đáy mắt hai cô gái thoáng qua một tia kinh ngạc.

Trường quốc tế Minh Đức quy định học sinh phải mặc đồng phục, áo sơ mi trắng, cà vạt đen và váy kẻ sọc qua đầu gối. Ngay cả giày và vớ cũng có màu đen trắng đồng đều, phong cách một phần là của Nhật Bản, làm nổi bật sự quyến rũ của các cô gái ở độ tuổi này.

Sâm Sâm lại mặc một chiếc áo bông phối với váy voan. Chiếc váy dài đến mắt cá chân, chân mang một đôi giày vải giặt trắng sạch sẽ, nhìn một cái liền biết là đồ không nhìn thấy được ở trường.

Ánh mắt của hai cô gái dừng lại trên người cô.

Sâm Sâm cao một mét sáu mươi tám, đứng lặng lẽ như một bông hoa Diên Vĩ* xinh đẹp, thu hút nhiều ánh mắt tò mò, dường như không có địch ý.

"Đừng nhìn." Một cô gái không nhịn được liền đưa tay ra kéo áo người bạn đồng hành, thì thầm.

Sâm Sâm hơi rũ mắt.

Môi trường của trường mới hoàn toàn khác với trường cũ, không thay đổi nhất là ánh mắt đề phòng cùng bài xích.

Nếu không phải là do căn bệnh đã ảnh hưởng đến kỳ thi tuyển sinh trung học phổ thông, Sâm Sâm vốn nên đến trường cao trung số 1 Minh Thành, nơi được biết đến như một trường trung học trọng điểm với tỷ lệ trực tuyến 95%. Mặc dù Minh Đức cũng là trọng tâm, nhưng ở đây có quá nhiều học sinh có điều kiện gia đình tốt, nơi luôn được coi là xã hội dành cho người giàu. Sâm Mạt Lệ khăng khăng muốn đưa con gái đến một trong ba trường cao trung hàng đầu ở thành phố Quang Minh. Điểm số của Sâm Sâm không vào được Nhất Trung cùng Tam Trung, chỉ còn lại một lựa chọn là Minh Đức.

Sâm Mạt Lệ nói, hoặc là thi Thanh Hoa Bắc Đại, hoặc là xuất ngoại.

Lúc ba giờ tám phút, Sâm Mạt Lệ cúi chào dì quản lý kí túc xá lần thứ ba rồi rời đi.

"Con nhất định phải cùng mẹ trở về?" Sâm Mạt Lệ liếc cô một cái: "Ở lại ký túc xá có thể biết thêm bạn học mới."

Hồ Ly Bán Kẹo ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ