Edit: Cindy
Beta: Peach
Sâm Sâm ngẩng đầu nhìn, lại rơi vào trong ánh mắt đầy sao của cậu.Bởi vì vận động mạnh nên hơi thở của cô không đều, hơn nữa lại khẩn trương nên ngực cũng phập phồng rõ ràng, gò má cũng đỏ đến nổi bật. Nhìn người đứng trước mặt, biểu tình của cô vừa kinh ngạc vừa bất an.
"Cậu... tại sao cậu lại ở chỗ này thế?" Lúc cô nói chuyện cũng không nhanh nhẹn, cứ lắp ba lắp bắp, "Cậu vừa chụp cái gì vậy? Cho tôi xem... tôi... tôi muốn xóa nó."
Ánh mắt trời giữa trưa rất gắt, Lục Thần Dục cao hơn cô nửa cái đầu. Từ góc nhìn của Sâm Sâm, ngũ quan của nam sinh rõ ràng, giữa hai lông mày ẩn giấu mấy phần khí chất tự do ngang ngạnh. Quai hàm gọn gàng, yết hầu thỉnh thoảng di động lên xuống. Mỗi một chi tiết đều rất rõ ràng.
Cô dời tầm mắt, nhìn điện thoại di động được cậu cầm trong tay. Cái tay kia của cậu lại mới quấn băng khác, một tầng rất dày, nhìn là biết gần đây mới bị thương. Một đôi bàn tay thon dài có lực như vậy, hở một tí lại đánh nhau với người khác. Mặc dù biết rõ kết quả, nhưng trong đầu Sâm Sâm vẫn lóe lên một suy nghĩ to gan. Nếu cậu không đưa, cô sẽ cướp ngay.
Lục Thần Dục cảm nhận được cô đang khẩn trương, bên trong còn kèm theo mấy phần tức giận không quá rõ ràng. Lồng ngực của cô lúc lên lúc xuống, mặt hồng hồng, cái miệng nhỏ nhắn không tự giác hơi chu lên. Đây là điềm báo cô đang đè nén tức giận.
Thế này thì không dễ chọc.
"Này." Lục Thần Dục mở tay ra, thành thật giao điện thoại cho cô, "Cậu xóa đi."
Có lẽ Sâm Sâm không nghĩ tới cậu dễ nói chuyện như vậy nên hơn ngẩn ra, không nhịn được mà nhìn cậu, vừa vặn đối diện với đôi mắt tràn đầy ý cười.
Tâm trạng cậu nhìn qua có vẻ cũng không tệ lắm, khả năng trong thời gian ngắn sẽ không có dáng vẻ nổi giận.
Sâm Sâm nhanh chóng đoạt lấy điện thoại di động, nhìn trái phải rồi lại trả cho cậu, thấp giọng nói: "Cậu mở khóa trước đi."
Lục Thần Dục nhướng mày, lấy điện thoại từ trong tay cô rồi xoay xoay, cúi đầu mân mê một lúc, lại dùng dư quang khóe mắt nhìn khuôn mắt nhỏ nhắn đang nhăn lại của cô mấy lần, đột nhiên hỏi: "Cậu nói sinh nhật lần trước của cậu là vào tháng tư năm nhuận? Ngày cụ thể là bao nhiêu thế?"
Giọng điệu thờ ơ, giống như chẳng qua là thuận miệng nói chuyện linh tinh.
"Cậu hỏi cái này làm gì?" Sâm Sâm cau mày. Bây giờ chuyện bọn họ đang xử lý là việc cậu tự mình chụp lén, đừng có nói sang chuyện khác có được không vậy.
"Coi như làm một cuộc trao đổi thôi. Cậu nói cho tôi sinh nhật của cậu, tôi đưa cậu điện thoại." Lục Thần Dục nhướng mày, "Này cũng không được à?"
Sâm Sâm không biết cậu muốn làm gì, tức giận đáp: "Mùng bốn tháng tư."
"Ồ." Lục Thần Dục kéo dài âm cuối, nhanh chóng bấm mấy lần trên điện thoại, sau đó đem điện thoại di động đưa cho cô, "Được rồi đó. Mật khẩu là sinh nhật cậu, tự mình xóa đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Ly Bán Kẹo Đường
Romance• Tác giả: Bách Lý Tiếu Dung • Độ dài: 106 chương + 3 phiên ngoại • Thể loại: hiện đại, thanh xuân vườn trường, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia, showbiz, ngọt sủng, 1v1, HE • Raw: 9itan • Edit: Peach • Tình trạng: đã hoàn thành © Truyện edit chư...