Viên đường thứ năm

2.9K 174 4
                                    

Edit: Peach

Beta: Peach

Sâm Sâm đứng ở lối đi, gò má hơi ửng đỏ.

"Cậu ta một hai phải ngồi cùng cậu." Lời này từ trong miệng Hàn Lâm Kiệt nói ra, bằng cách nào đó đã làm mọi người nghĩ khác.

Tiết tự học đã sớm ngưng lại, căn bản không còn ai đọc sách, tất cả mọi người đều xem kịch vui. Sâm Sâm cảm giác tất cả ánh mắt của mọi người trong lớp đều ở trên người cô, dường như đang chờ cô mất mặt, không khí này thật quá lúng túng.

"Trong lớp còn dư lại hai chỗ trống, Lục ca, chắc cậu sẽ không bỏ bạn học mới ngồi một mình mà chạy xuống ngồi với lão Hàn đi." Triệu Chiếu ngồi ở bàn cuối tổ hai, hai tay chống cằm, cười hì hì mở miệng: "Lão Hàn cao lớn như vậy, một người ngồi liền chiếm luôn cả hai chỗ, cậu xuống ngồi chung với cậu ấy cũng quá tội nghiệp."

Trong phòng học an tĩnh cực độ, mọi người cũng tận lực hạ thấp giọng, duy chỉ có giọng cậu ta vừa nhẹ nhàng lại vui sướng, phá vỡ bầu không khí ngột ngạt.

Hàn Lâm Kiệt nghiêng đầu, liếc nhìn cậu ta bằng ánh mắt hình viên đạn: "Cậu muốn chết sao?"

Triệu Chiếu giả vờ che ngực, hét lên: "Lục ca, lão Hàn uy hiếp tớ."

Lục Thần Dục không để ý hai người bọn họ, ánh mắt vẫn nhìn Sâm Sâm, biểu hiện trên mặt như cười như không: "Cậu muốn ngồi với tôi?"

Sâm Sâm liếc xuống bàn Hàn Lâm Kiệt một cái, gật đầu.

Lục Thần Dục lười biếng đứng lên, nghiêng người sang, cho cô đi vào.

"Cảm ơn." Sâm Sâm vội đi vào.

Lúc đi ngang qua người, cô ngửi thấy trên người Lục Thần Dục nhàn nhạt mùi cỏ cây hương, giống như buổi tối hôm đó vậy, không biết là sữa tắm hay nước hoa. Lúc cô cúi đầu, Lục Thần Dục có thể thấy rõ cổ cô lộ ra một mảng trắng nõn, giống như thiên nga, trong đầu liền hiện lên câu nói của Triệu Chiếu.

"Trắng như tuyết."

Tuyết có mịn không?

Sâm Sâm vừa mới ngồi xuống liền nghe Hàn Lâm Kiệt hỏi: "Lục ca, sau này làm sao cậu ngủ?"

Lục Thần Dục nặng nề ngồi xuống, phần lưng hơi dựa vào phía sau, chắp hai tay sau ót, thờ ơ nói: "Nhắm mắt lại ngủ."

"Lão Hàn, nhìn cậu cứ như mẹ già vậy." Triệu Chiếu giễu cợt cậu.

Hàn Lâm Kiệt đập tay xuống bàn, dùng ánh mắt tỏ ý: "Đi ra ngoài đánh."

"Đừng ồn ào." Lục Thần Dục cau mày.

Hai người lập tức yên tĩnh, kịch vui kết thúc. Sau khi nháo một trận, tiết tự học cũng kết thúc, trong lớp lại bắt đầu ồn ào.

Lục Thần Dục nằm xuống, Sâm Sâm đoán anh có phải buồn ngủ hay không, muốn có thêm chỗ nằm? Cô một bên nghĩ, một bên đem cơ thể rúc lại một góc, dư quang liếc thấy cậu đưa bàn tay vào túi quần, giống như đang tìm thứ gì đó.

Bỗng nhiên, cậu dừng động tác lại, ném vật nhỏ lên bàn cô.

"Chân của cậu." Lục Thần Dục nói.

Hồ Ly Bán Kẹo ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ