Viên đường thứ hai mươi hai

1.2K 44 0
                                    

Edit: Cindy

Beta: Peach

"Tôi ảnh hưởng cậu học tập?" Cậu ồm ồm hỏi.

Sâm Sâm so với cậu thấp hơn một chút, hai người cách nhau chỉ trong gang tấc, muốn nhìn rõ mặt cô, cậu phải cúi đầu xuống, chóp mũi cơ hồ chạm vào tóc tơ của cô. Lúc cô khẩn trương ánh mắt sẽ không tự chủ được mà chớp chớp lên xuống, cậu nhìn hai cây quạt nhỏ nhấp nha nhấp nháy kia, trong lòng liền có chút ngứa.

"Không có a." Sâm Sâm nói, cô không dám lộn xộn, cũng không dám nói bậy bạ, tầm mắt rơi vào vị trí ngực cậu, nhưng sự tập trung của cô là giả, ở khoảng cách gần như vậy nhìn một nam sinh khiến cô có chút xấu hổ.

Vừa nói chuyện, cô vừa cẩn thận dùng ánh mắt liếc nhìn trái phải một chút, tựa hồ muốn tìm cơ hội thoát thân. Cái động tác nhỏ này trong nháy mắt bị Lục Thần Dục bắt được, cậu cười lạnh, tay trái nâng lên thật cao, bộp một tiếng, tựa như uy hiếp đè lên tường, ngăn cản hy vọng chạy ra ngoài của cô.

Cậu nghiêng đầu, đỉnh mày hướng về tóc mai, khiêu khích nhìn cô.

"Không nói rõ ràng liền muốn chạy?" Cậu nhếch mép một cái, có chút lưu manh.

Người đã từng tiếp xúc qua với Lục Thần Dục đều biết, một khi cậu trở nên nghiêm túc, cho dù vẫn là dáng vẻ không quan tâm kia, nhưng xung quanh người sẽ tự nhiên phát ra một loại khí tức gần giống như uy hiếp, làm cho lòng người ta sợ hãi, không dám ở trước mặt cậu tùy tiện làm chuyện qua loa lấy lệ.

Sâm Sâm rũ mắt xuống, gò má ửng đỏ, nhưng không phải là xấu hổ, mà là mỗi lần cậu nói chuyện, hơi nóng sẽ phả vào mặt cô, có chút nóng.

"Cậu muốn tôi nói cái gì đây?" Cô hạ thấp giọng, để cho mình trông nhỏ bé vô hại.

Một lần nữa phát huy biến hóa, lại biến thành bộ dáng đáng thương nhu nhược điềm đạm đáng yêu, ánh mắt cô lấp lánh, dè đặt không nhìn tới cậu, môi khẽ nhấp, dùng từ cẩn thận, rất sợ sẽ nói sai cái gì. Cô nghĩ, chỉ cần Lục Thần Dục là nam sinh bình thường, sẽ ít nhiều thu liễm thái độ một chút, không cố ý hù họa cô nữa.

Lục Thần Dục xác thực là nam sinh bình thường, hơn nữa còn rất cố kỵ việc nam sinh khiến cho nữ sinh bị thương, cho nên cậu lại bắt đầu nghiến răng, nhìn gương mặt xinh đẹp lại dối trá kia, trong lòng thầm chửi tục.

Mẹ nó cô giống như yêu tinh vậy, cố gắng dùng khuôn mặt vô cùng có tính mê hoặc này đi đối phó cậu.

Lục Thần Dục sắp bại trận, vẫn cố dựa vào điểm không phục mạnh mẽ trong lòng chống đỡ, muốn cô lại hỏi cho rõ ràng: "Tôi không ảnh hưởng cậu học tập, cậu đổi chỗ cái gì? Chê lão tử?"

Sâm Sâm có phần không giải thích được, nhanh chóng lắc đầu: "Tôi không có chê cậu, là mẹ tôi gọi điện thoại cho Vương lão sư, để cho thầy giúp tôi đổi chỗ ngồi, tôi vốn dĩ cũng không biết sẽ ngồi cùng ai."

Cô liếc Lục Thần Dục một cái, rốt cuộc hiểu rõ nguyên nhân khiến cho đối phương khó chịu, thì ra vị thiếu gia này là cảm thấy lòng tự ái bị tổn thương nha, cậu cũng nghĩ nhiều quá rồi, cô nào dám chê cậu.

Hồ Ly Bán Kẹo ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ