Edit: Peach
Beta: Peach
Kỳ nghỉ dài hạn kết thúc, các trường đã bắt đầu đi học lại. Đối với rất nhiều bạn học mà nói, bảy ngày qua là một cơ hội để đi du lịch, mà đối với một nhóm người khác thì kỳ nghỉ này rất bình thường, không có sự khác biệt với những tuần trước.
Sâm Sâm thuộc về nhóm người thứ hai.
Lúc Lục Thần Dục tới, thấy mọi người trong lớp phần lớn đang nói chuyện rôm rả, chia sẻ niềm vui và trải nghiệm trong chuyến du lịch, hoàn toàn đắm chìm trong sự vui vẻ của kỳ nghỉ, chỉ có cô yên tĩnh ngồi một góc, nghiêm túc học bài.
Cậu đi về phía chỗ ngồi, nghe được mấy bạn học bàn trước đang nói chuyện.
"Em trai, cậu đã không còn là người ban ánh sáng cho lớp chúng ta nữa rồi, phải cố gắng hơn nhé!" Hứa Tư Hạo hướng về phía Quyền Tuấn Hi hô to.
Quyền Tuấn Hi giơ hai tay lên che lỗ tai, thanh âm lạnh lùng: "Không nên ồn ào."
Trên bàn học để một tấm thẻ học sinh, được buộc gọn gàng.
Lục Thần Dục nhíu mày, trong đầu nghĩ cô đây chắc không định nói chuyện với cậu, yên lặng lấy thẻ lại. Cậu không nhanh không chậm ngồi xuống, không cố ý nhìn cô, nhưng trong đầu đều là cô, ngay cả động tác lật sách của cô cũng rõ ràng.
Vậy, phải làm sao để nói chuyện với cô đây?
"Bạn học Sâm Sâm thật lợi hại! Ai nha, thiếu chút nữa đã quên rồi." Hứa Tư Hạo vỗ đầu một cái, đột nhiên quay lại, nhìn hai người phía sau, làm hết bổn phận mà dặn dò, "Bạn học Sâm Sâm, bạn học Lục, hôm nay đến các cậu trực, mặc dù bạn học Sâm Sâm phát huy xuất sắc trong lần thi tháng này, được hạng nhất* cả năm, nhưng cũng không thể không lau bảng nha."
*chương trước mình edit nhầm thành lớp nhưng thực ra là hạng nha mọi người :") hãy thông cảm cho con người tội nghiệp này.
Sự chú ý của Sâm Sâm rốt cuộc cũng rời khỏi sách vở, nhẹ nhàng gật đầu: "Biết, lớp trưởng."
Lục Thần Dục liếc cô một cái, đột nhiên mở miệng: "Chúng ta với Hàn Lâm Kiệt cùng một tổ."
"Được." Hứa Tư Hạo ngược lại cũng không có ý kiến gì, "Vậy để tớ nói với ủy viên lao động, để cậu ấy ghi tên vào."
Dù sao Hàn Lâm Kiệt vẫn là người cô đơn, bình thường không ngồi bàn này thì sẽ ngồi bàn kia. Ủy viên lao động thêm tên của Hàn Lâm Kiệt vào nhóm trực nhật, năm phút sau, đối phương mới chậm rãi vào lớp, chào hỏi với Lục Thần Dục: "Lục ca, chào."
Lục Thần Dục: "Nhớ lau bảng."
Hàn Lâm Kiệt: "?" Cậu quay đầu nhìn, thấy đại danh sáng ngời của chính mình được viết trên bảng, mặt không thay đổi ngoảnh lại nhìn hai người một cái.
Lục ca... mưu tính.
Sâm Sâm... Cậu lại liếc Lục Thần Dục, mưu tính.
Vì vậy, tấm bảng mấy ngày không lau đã được Hàn Lâm Kiệt lau sạch sẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Ly Bán Kẹo Đường
Romance• Tác giả: Bách Lý Tiếu Dung • Độ dài: 106 chương + 3 phiên ngoại • Thể loại: hiện đại, thanh xuân vườn trường, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia, showbiz, ngọt sủng, 1v1, HE • Raw: 9itan • Edit: Peach • Tình trạng: đã hoàn thành © Truyện edit chư...