Edit: Peach
Beta: Peach
Nữ sinh tóc ngắn tên là Cao Vũ Hân, ở chung phòng kí túc xá với Sâm Sâm, đồng thời ngủ ở giường đối diện với cô. Cô dẫn Sâm Sâm đi lấy đồng phục, khi hai người trở về phòng kí túc thì trong nhà vệ sinh đã có người đang tắm.
"Cậu tắm xong thì thay đồng phục, lát nữa còn có hai tiết tự học buổi tối." Cao Vũ Hân nói.
Dù sao Minh Đức cũng là một trong ba trường trung học trọng điểm ở Minh Thành, đối với học tập yêu cầu tương đối chặt chẽ. Lớp mười, lớp mười một sẽ có hai tiết tự học buổi tối, còn lớp mười hai thì có ba tiết. Mặc dù kiến thức của Sâm Sâm được coi là vững chắc, hai tiết tự học này với cô là không cần thiết, nhưng phía nhà trường vẫn bắt buộc.
Cao Vũ Hân ngồi xuống, gỡ thẻ học sinh ném lên bàn, đột nhiên nghĩ đến cái gì đó, nói: "Đúng rồi, học sinh nội trú chúng ta không giống với học sinh chỉ học một buổi, học sinh nội trú buổi tối không thể ra ngoài, nếu cậu muốn ra ngoài thì có thể tìm thầy giáo xin giấy xin phép."
Học sinh Minh Đức phần lớn không giàu thì sang, mất đi cọng tóc gáy cũng gây kinh động đến mọi người. Trường học rất coi trọng an toàn của học sinh, quản lý cũng tương đối nghiêm khắc. Sâm Sâm bây giờ ngay cả thẻ học sinh còn không có, đừng nói ra khỏi cổng trường, đi trên đường cũng bị người của hội học sinh ghi tên lớp.
Cao Vũ Hân chuẩn bị đi tắm, thấy sự chú ý của Sâm Sâm đang đặt trên tấm hình dán trên tường, thuận mắt nhìn qua, cười hỏi: "Đẹp trai sao?"
Ảnh đế Khương Hoa, là tiêu chuẩn quốc dân.
Trong phongg còn có một nữ sinh cũng dán poster thần tượng lên tường, là một nhóm tiểu thịt tươi* gần đây mới nổi, mỗi người đều có nhan sắc tinh tế như nhân vật trong manga. Sâm Sâm nhìn lướt qua hình Khương Hoa, trên mặt xuất hiện nụ cười dối trá: "Cậu thích anh ta?"
*tiểu thịt tươi: là từ dùng để chỉ các nam thần, còn trẻ và đang rất hot trong giới trẻ Trung Quốc cũng như quốc tế.
"Thích chứ, anh ấy đẹp trai như vậy, kĩ năng diễn xuất lại tốt, so với nhóm bò đực kia lại tốt hơn nhiều." Nhắc tới thần tượng, Cao Vũ Hân dương dương tự đắc.
Sâm Sâm không trả lời, tự mình sửa sang lại giường. Thái độ cô đột nhiên lãnh đạm khiến Cao Vũ Hân có chút khó chịu, liếc nhìn dáng người nhỏ bé mảnh khảnh một cái, Cao Vũ Hân mất hứng nói: "Cậu đang phân biệt đối xử với thần tượng của tớ đấy."
Sâm Sâm dọn xong giường, lấy mấy bộ đồng phục treo lên tủ, nữ sinh vừa rồi trong nhà vệ sinh đã tắm xong, đang ngồi một bên lau tóc.
"Chào cậu." Sâm Sâm cùng cô chào hỏi.
Nữ sinh kia không quan tâm, quay mặt sang chỗ khác.
Sâm Sâm có chút lung túng, lời Cao Vũ Hân như đang cười trên sự đau khổ của người khác: "Phòng chúng ta có ba người là ở lớp Một, còn có Tô Ỷ Hạ của ban Bảy. Cậu tốt nhất đừng nói với cậu ta rằng cậu ngồi cùng bàn với Lục Thần Dục."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Ly Bán Kẹo Đường
Lãng mạn• Tác giả: Bách Lý Tiếu Dung • Độ dài: 106 chương + 3 phiên ngoại • Thể loại: hiện đại, thanh xuân vườn trường, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia, showbiz, ngọt sủng, 1v1, HE • Raw: 9itan • Edit: Peach • Tình trạng: đã hoàn thành © Truyện edit chư...