Edit: Peach
Beta: Peach
Mở đầu tháng 11 là ba ngày thi tháng liên tiếp, đến tuần sau đã có kết quả, nối tiếp đó là đại hội thể thao mùa thu.
Hứa Tư Hạo cùng ủy viên thể dục cầu ông xin bà, chỉ thiếu việc quỳ xuống van xin.
Các đại tiểu thư trong lớp vẫn luôn duy trì tác phong cao lãnh và dè dặt, trừ việc miễn cưỡng đăng kí chạy tiếp sức 4x100m thì những hạng mục khác cũng không mấy ai nguyện ý tham gia.
Sâm Sâm đăng kí chạy 800m, tin này làm cho Hứa Tư Hạo rất kích động, điên cuồng nói cho cô các loại đạo lý như "Thiếu niên mạnh thì Trung Quốc mạnh", "Phụ nữ không thua cánh mày râu" hay "Đàn bà có thể nắm giữ nửa bầu trời", hy vọng cô có thể tham gia thêm các hạng mục như nhảy cao nhảy xa.
Lục Thần Dục đang làm đề, cây bút trong tay xoay vòng vòng, vểnh tai lên nghe Hứa Tư Hạo đang lải nhải bên kia, đều bị lời nói của cậu chọc cười.
"Ha." Thanh âm cậu trầm thấp dễ nghe, ở khoảng cách gần nghe như tiếng sấm trên mặt đất, đặc biệt gây chú ý cho người khác.
Lục Thần Dục mỉm cười nhìn sang, liền bị Sâm Sâm tức giận trừng mắt một cái, bất quá cô cũng không thể tiếp tục kiên trì như trước nữa, hai tay nâng lên che lỗ tai, đầu hàng nói: "Lớp trưởng cậu đừng nói nữa, tớ... Tớ đăng kí thêm nhảy xa nữa đi."
Hứa Tư Hạo vung tay múa chân: "Quá tuyệt vời! Bạn học Sâm Sâm, tớ sẽ dẫn theo tất cả nam sinh trong lớp đi cổ vũ cậu, cố gắng lên!"
"Vẫn là không cần." Vẻ mặt Sâm Sâm đau khổ, thật vất vả mới đuổi được cậu đi, người lại từ một đầu khác vòng tới, mắt long lanh nhìn Lục Thần Dục.
"Lục..."
"Cút." Lục Thần Dục khẽ mở môi mỏng.
Hứa Tư Hạo chưa từ bỏ ý định, ôm tờ danh sách đau khổ khuyên: "Bạn học Lục, lần thi tháng này cậu đã tiến bộ được 300 hạng, trở thành ánh sáng của lớp chúng ta rồi! Hẳn là nên chúc mừng một chút! Chúng ta là thiếu niên tốt, nên rơi mồ hôi ở đường chạy, cùng chúc mừng thành tích thi ở sân vận động a! Cậu cân nhắc một chút, đăng kí mấy hạng mục đi?"
Trước kia Quyền Tuấn Hi là ánh sáng học tập, sau đó biến thành Sâm Sâm, bây giờ ngay cả Lục Thần Dục cũng có thể vinh dự lấy được chức vị này, hiển nhiên chức vị này cũng không đáng tiền.
Lục Thần Dục không muốn để ý đến cậu, nghiêng đầu nhìn nữ sinh ngồi cùng bàn, cong môi: "Tôi có cách ăn mừng tốt hơn rồi."
Bên tai Sâm Sâm giật giật, lặng lẽ liếc nhìn cậu một cái, mới vừa đụng phải tầm mắt của cậu liền nhanh chóng dời đi chỗ khác, vờ như cái gì cũng không nhìn thấy, tiếp tục làm đề.
Hứa Tư Hạo tận tình khuyên bảo, cuối cùng bị cậu vô tình đuổi đi. Lục Thần Dục nằm xuống, cằm đặt trên bàn, mắt không chớp nhìn Sâm Sâm, nói: "Cậu xem bảng vàng chưa?"
"Rồi."
"Tôi thi được không?"
Sâm Sâm suy nghĩ một chút, bất kỳ người nào mới xuất phát từ số 0 cũng sẽ tiến bộ rất lớn. Cô đã từng tưởng tượng qua thành tích của cậu, nhưng không nghĩ tới cậu có thể thi tốt như vậy, dẫu sao cậu cũng rất lười, mấy môn như ngữ văn và văn tổng muốn thi được thì phải nhớ kĩ, cậu cũng chưa từng dùng hết sức, bất quá kết quả tiếng Anh lại rất tốt, được hơn 100 điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Ly Bán Kẹo Đường
Romance• Tác giả: Bách Lý Tiếu Dung • Độ dài: 106 chương + 3 phiên ngoại • Thể loại: hiện đại, thanh xuân vườn trường, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia, showbiz, ngọt sủng, 1v1, HE • Raw: 9itan • Edit: Peach • Tình trạng: đã hoàn thành © Truyện edit chư...