Viên đường thứ năm mươi hai

731 13 0
                                    

Edit: Peach

Beta: Peach

Sáng sớm, Sâm Sâm dậy thật sớm để tập thể dục, rồi đến lớp học. Trừ việc trên đường sẽ nhận được rất nhiều ánh mắt ra thì cuộc sống của cô nhìn chung vẫn bình thường.

Lục Thần Dục vắng tiết đầu môn Ngữ Văn.

Từ khi cậu quyết đinh chăm học, sẽ rất ít khi nào nghỉ vô lý, còn thường xuyên ở lại tiết tự học buổi tối. Sâm Sâm nhìn chỗ ngồi trống không bên cạnh, không khỏi có chút lo lắng, không biết cậu có phải bị chuyện gì làm phân tâm hay không, nhớ lại tối hôm qua, cô cũng không thấy tâm trạng cậu có gì khác biệt so với lúc bình thường.

Cậu làm sao vậy?

Lần đầu tiên Sâm Sâm lơ là trong lớp, lặng lẽ dùng điện thoại nhắn tin cho cậu, nhưng mãi cho đến lúc tan học, đối phương vẫn chưa trả lời. Sau khi giáo viên ra ngoài, Sâm Sâm chạy đến nhà vệ sinh, không cẩn thận đụng phải người đối diện.

Cơ thể nam sinh vừa cao vừa rắn chắc, Sâm Sâm lại đang cúi đầu, vì vậy trán đụng phải đầu vai cậu, có chút đau. Cô khẽ kêu một tiếng, che chỗ bị đụng ngẩng đầu, chạm phải một đôi mắt sâu thẳm.

Lục Thần Dục rũ mắt, biểu tình lãnh đạm.

Sâm Sâm: "A..."

Cô nhìn cậu, như là phản ứng theo bản năng, thanh âm rất nhẹ.

Ai ngờ thiếu niên xụ mặt xuống, ánh mắt hết sức lạnh nhạt, môi mỏng khẽ mở: "Đi bộ không có mắt."

Giọng nói có chút hung dữ.

Sâm Sâm ngây ngốc, bạn học ngồi đằng trước cũng ngây ngốc: Bạn học Lục Thần Dục hung dữ với bạn cùng bàn rồi! Tính tình cũng quá không ổn định rồi!

Thấy Sâm Sâm ngây người, nam sinh chưng gương mặt thúi ra, nghiêng người né cô đi vào.

Tính cậu lúc tốt lúc xấu, trong lòng Sâm Sâm có chút khó chịu, yên lặng xuống lầu. Lúc quay lại, Lục Thần Dục đang đứng ở chỗ cô nói chuyện với Hàn Lâm Kiệt ngồi sau, đem lối vào chặn lại. Cô đi tới, hai người kia dường như vẫn không phát hiện, bàn luận sôi nổi về trò chơi.

Sâm Sâm có chút mất hứng, lên tiếng nhắc nhở: "Cậu chiếm chỗ tớ rồi."

Lục Thần Dục quay đầu, nhìn thấy nữ sinh phía sau đang xụ mặt, không lên tiếng.

Triệu Chiếu ở tổ bên cạnh khó hiểu nhìn bọn họ, có chút không giải thích được. Làm sao chỉ trong một đêm, thời tiết chợt thay đổi rồi? Không chỉ mình cậu, không ít người cũng phát hiện ra, Lục Thần Dục một ngày trước vẫn còn nâng niu bạn cùng bàn như bảo bối, hết sức lấy lòng, chớp mắt một cái thái độ đã thay đổi.

Trời ạ.

Quả nhiên đàn ông đều là... Phi, thiếu gia nhà có tiều đều là đại móng heo.

Sắc mặt Lục Thần Dục không tốt, nhíu mày, hừ lạnh: "Cậu nhiều chuyện."

Sâm Sâm có chút tức giận, cắn môi, đang chuẩn bị trừng cậu một cái, đã thấy nam sinh chìa tay ra, cầm góc áo của cô, nhẹ nhàng kéo cô một cái, thân thể hai người di chuyển một cách khó khăn, nhưng vị trí đứng cũng đã thay đổi.

Hồ Ly Bán Kẹo ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ