Edỉt: Peach
Beta: Peach
Sâm Mạt Lệ đình công một ngày, cả người đều trở nên nóng nảy. Lúc ở bên ngoài, bà vì muốn có tiền lương, cái gì im lặng được thì đều im lặng, về đến nhà lập tức thay đổi, lấy cái gì cũng binh binh đùng đùng, nhìn ai cũng không vừa mắt.
Thứ sáu Sâm Sâm xin nghỉ, ở nhà làm một mục tiêu sống.
"Chân con ngay cả vết xước cũng không có thì tại sao lại nói không thoải mái?" Sâm Mạt Lệ chĩa về phía cô mà mắng, "Mẹ thấy con chính là vì mẹ nên mất thể diện, cảm thấy không thể ngóc đầu lên với cái đám bạn học có tiền kia, mới không đi học, có phải hay không!"
"Lúc trước mẹ dạy con làm sao, vừa mới hết nửa học kỳ đã bắt đầu biết đua đòi, chê mẹ làm mất thể diện, con cho nhà chúng ta là dạng gì, có thể đem so với người khác à!"
"Mẹ đi làm ở nhà bạn học cũng là vì nuôi con! Còn dám mặt nặng mày nhẹ với mẹ sao?"
"Ai mà không nghĩ tới những ngày tháng tốt đẹp kia? Đáng tiếc, vì con có một người ba không có lương tâm, không có số làm tiểu thư đâu!"
"Nếu muốn sau này được sống tốt, thì đừng qua lại với đám bạn học kia nữa, học cho giỏi vào cho mẹ, đọc nhiều sách vào, sau này có tiền đồ rồi thì cũng không cần vì mẹ mà ra ngoài mất thể diện!"
"Cũng do con học không giỏi thôi!"
Sâm Sâm sau khi chạy 800m xong liền lấy lý do đau bắp chân xin nghỉ một ngày, chuyện này trực tiếp chọc giận Sâm Mạt Lệ, lửa giận của bà rất lớn, mỗi lần ra ra vào vào đều phải mắng Sâm Sâm mấy câu, càng về sau, lời nói càng quá đáng, nói đông nói tây, mắng hơn nửa ngày, làm sao cũng chưa hết giận. Sâm Sâm cầm cây chổi lên, bà liền tiến lên cướp đi, mắng: "Lăn sang một bên!"
Cô không thể làm gì khác bèn lăn về phòng.
Vừa mới bắt đầu Sâm Sâm còn giải thích mấy câu, sau đó không lên tiếng nữa, mặc cho Sâm Mạt Lệ phát tiết. Cô đóng cửa, ngồi trong phòng đọc sách, một tai nghe Sâm Mạt Lệ mắng cô, một tai khác nghe tiếng gió ngoài cửa sổ.
Mỗi khi đến lúc này, liền đặc biệt muốn lớn lên.
Cho đến chạng vạng tối, Sâm Mạt Lệ đã mệt mỏi, căn nhà rốt cuộc cũng được yên tĩnh. Hai mẹ con cũng chưa ăn gì, Sâm Mạt Lệ xuống lầu mua đồ ăn, nghe được bà chủ nhà đang mắng con trai Lưu Hạo vì thi không tốt, làm bà nghĩ đến mấy năm hạng nhất của Sâm Sâm.
Sắc mặt Sâm Mạt Lệ chuyển biến tốt, mua đồ ăn về nấu cơm, hai mẹ con an tĩnh ăn xong cơm tối. Ngày hôm sau, nhà hàng để cho Sâm Mạt Lệ quay lại đi làm, Sâm Sâm ở nhà đọc sách.
-
Thứ sáu Sâm Sâm không tới trường, đây cũng là lần đầu tiên cô nghỉ học, các bạn học ra ra vào vào, thấy sắp đến giờ học Lục Thần Dục cũng đã có mặt mà không thấy Sâm Sâm đâu, đều cảm thấy quỷ dị. Càng đáng sợ hơn là, mấy vị giáo viên máu lạnh không thèm quan tâm bọn họ vừa trải qua đại hội thể thao, mà ngoan cường giao cho một đống bài tập.
Lục Thần Dục đang chép lại bài tập.
Lúc bạn học vô tình đi qua liền liếc mặt bàn cậu một cái, phát hiện cậu đang cẩn thận chép lại đề bài, nhưng chép một lần còn chưa đủ, muốn chép thêm lần hai, cảm giác sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Ly Bán Kẹo Đường
Romance• Tác giả: Bách Lý Tiếu Dung • Độ dài: 106 chương + 3 phiên ngoại • Thể loại: hiện đại, thanh xuân vườn trường, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia, showbiz, ngọt sủng, 1v1, HE • Raw: 9itan • Edit: Peach • Tình trạng: đã hoàn thành © Truyện edit chư...