Edit: Cindy
Beta: Peach
Trường cao trung lần đầu tiên thi tháng, rất nhiều người cảm thấy không quan trọng, nhưng trong số đó không có Sâm Sâm. Cô rất coi trọng cuộc thi lần này, thức dậy rất sớm, mới vừa phân phòng thi xong liền đi qua.Sâm Sâm được phân tới tầng hai, đi vào liền phát hiện Hàn Lâm Kiệt đang nấp sau cánh cửa hút thuốc. Dáng người của cậu quá cao nên đứng ở đó đặc biệt nổi bật, những nam sinh khác cũng không dám bước tới. Sâm Sâm nhìn thấy cậu ngược lại cũng không có phản ứng gì, tìm được chỗ liền ngồi xuống, kết quả Hàn Lâm Kiệt dập điếu thuốc, từ phía sau đi lên, ngón tay gõ lên mặt bàn của cô.
Hàn Lâm Kiệt nói: "Lục ca thi phòng số tám."
Sâm Sâm nhìn cậu, không biết nói gì, hai người mắt lớn trừng mắt nhỏ, một lúc lâu, cô rất nghiêm túc hỏi: "Là muốn đáp án à?"
"Không muốn." Vẻ mặt Hàn Lâm Kiệt chợt thay đổi, cảm giác mình thực sự không thể làm được chuyện này, tức giận nói, "Được rồi, coi như tôi chưa nói gì đi."
Chân trước cậu vừa mới bước đi, bên cạnh đã có một nam sinh khó nén nổi kích động, sáp tới gần chào hỏi: "Này, bạn học Sâm Sâm."
Diêu Hoằng được phân vào cùng một phòng thi với người mình thích, trong đầu nghĩ đây chắc chắn là nữ thần may mắn đã giúp đỡ cậu ta.
Sâm Sâm nhìn thấy cậu ta, theo bản năng thả lỏng mỉm cười: "Chào cậu."
"Tớ ngồi bên cạnh cậu đó." Diêu Hoằng cực vui vẻ nói, "Thật là trùng hợp!"
"Này." Phía sau ném tới một cục giấy, vừa vặn rơi xuống bàn của Diêu Hoàng, Hàn Lâm Kiệt tựa như lão đại (đại gia) nhấc hai chân lên, sậm mặt la to: "Đừng có mà xem đáp án của cậu ấy."
Diêu Hoằng mới vừa nói một nửa thì bị gián đoạn, lơ mơ lùi về phía sau nhìn thì đụng phải đôi mắt đang trừng như hai cái chuông đồng của Hàn Lâm Kiệt. Cậu ta buồn bực quay đầu, thời điểm nhìn Sâm Sâm còn mang mấy phần phức tạp.
"Nam sinh ban của mấy cậu thật là hung dữ." Cậu ta phàn nàn.
Không chỉ riêng cậu ta, tất cả các bạn học trong phòng thi số sáu đều cảm giác được mấy bạn ban nhất hình như rất che chở bạn học mới tới kia. Sao? Sợ bọn họ chép bài của cậu ấy á hả? Lúc trước có người nghi ngờ Sâm Sâm là học sinh giỏi*, nhưng mọi người nhìn thế nào cũng thấy không giống. Học sinh giỏi làm sao có thể có dáng vẻ giống như bình hoa vậy chứ.
*Học phách: tớ chuyển là học sinh giỏi cho thuần Việt. Học phách không phải là mọt sách. Học phách là những người có IQ và EQ, đối với họ việc học tập là dễ dàng. Đặc điểm: học rất tốt, yêu thích học tập, có kiến thức phong phú, kiên định với ước mơ của mình.
Dù nói thế nào, thái độ của Hàn Lâm Kiệt cũng khiến cho các bạn học trong phòng thi thứ sáu có chút không vui, giờ bọn họ thực sự muốn chống mắt lên nhìn xem nữ sinh kia có thể thi ra cái loại hoa gì.
Sâm Sâm bị Hàn Lâm Kiệt nháo như vậy, trên mặt có chút nóng, đặc biệt xin lỗi, cô vốn muốn nói với Diêu Hoàng rằng đừng để ý tới cậu ta, nhưng tính khí của Hàn Lâm Kiệt không tốt, không thể làm gì hơn là nói: "Đừng chọc vào cậu ấy, chúng ta thi thật tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Ly Bán Kẹo Đường
Romance• Tác giả: Bách Lý Tiếu Dung • Độ dài: 106 chương + 3 phiên ngoại • Thể loại: hiện đại, thanh xuân vườn trường, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia, showbiz, ngọt sủng, 1v1, HE • Raw: 9itan • Edit: Peach • Tình trạng: đã hoàn thành © Truyện edit chư...