Edit: Peach
Beta: Peach
Ngày thứ hai của đại hội thể thao, đến hạng mục chạy 800m của Sâm Sâm, Lục Thần Dục đúng là miệng quạ đen, nói cô đứng hạng nhìn, kết quả thật đúng là đứng hạng nhì, may sao trong một phút kia cô nhanh chóng vượt qua một người, nếu không ngay cả hạng nhì cũng không có được.
Lúc cô thi đấu, Lục Thần Dục đứng ở cuối đường chờ đợi, hướng cô kêu: "Sâm Sâm nhìn tớ! Cố lên!"
Trong đầu Sâm Sâm nghĩ, ai muốn nhìn cậu chứ.
Nhưng vẫn không tự chủ được mà bị cậu hấp dẫn, đối diện với đôi mắt sâu thẳm kia, đột nhiên có sức, cắn răng vượt qua nữ sinh trước mặt đã mệt mỏi.
Hứa Tư Hạo cao hứng, ôm Quyền Tuấn Hi hét to: "Bạn học Sâm Sâm thật là lợi hại!"
Ngày thứ ba, Hàn Lâm Kiệt tham gia chạy 3000m, không ngoài dự đoán lấy được hạng nhất. Lúc này Hứa Tư Hạo gần như điên rồi, chạy quanh sân một vòng, điên cuồng gào thét: "Hàn Lâm Kiệt trâu! Lớp một trâu!"
Mặc dù lớp bọn họ đăng kí thi đấu không nhiều, nhưng thân thể cùng tố chất đều không tệ, dường như đều cầm hạng về. Sâm Sâm đăng kí hai hạng mục đều được hạng nhì, Lục Thần Dục hạng nhì chạy 100m, Hàn Lâm Kiệt hạng nhất cả hai hạng mục là chạy 400m và 3000m. Hứa Tư Hạo tham gia nhảy cao và tiếp sức 4x100m nam, cả hai đều nằm trong top 3, các nữ sinh tham gia tiếp sức 4x100m cũng trong top 3, ngay cả Triệu Chiếu tham gia ném đĩa và phi tên cho đủ người cũng miễn cưỡng lấy được hạng ba và hạng tư, tổng điểm của cả lớp đương nhiên cũng rất cao.
Cao đến mức... chỉ đứng sau kiện tướng thể dục lớp bốn, giành được hạng nhì.
Khắc Lý Tư cùng Hứa Tư Hạo ôm đầu khóc lóc, hai người vô cùng kích động. Bọn họ quả thật không nghĩ tới, bình thường lớp một trông lười biếng, lại có thể đạt được thành tích này, hai người như hai vị cha già, lúc này nhìn mặt ai cũng tỏ vẻ thân thiết.
"Bạn học lớp chúng ta quá ưu tú, thật quá ưu tú!" Khắc Lý Tư gạt lệ.
"Vương lão sư, thầy nói rất đúng!" Hứa Tư Hạo ôm ông.
Vương Di Thanh ôm bụng đứng đằng xa, bị hai người bọn họ làm cho chán ghét đến mức nổi da gà khắp người.
Ban thưởng xong, các bạn học vẫn còn trong trạng thái hưng phấn, Lâm Thiên Úy đề nghị: "Chúng ta đi ăn đi! Ăn cơm và hát karaoke để chúc mừng lớp chúng ta lấy được thành tích tốt!"
Triệu Chiếu tích cực hưởng ứng: "Được a được a!"
Hứa Tư Hạo lập tức đến xin Khắc Lý Tư: "Vương lão sư, buổi tối chúng ta có thể đi ăn chung không?"
Khắc Lý Tư thấy mọi người đều háo hức, hào phóng đồng ý: "Không thành vấn đề, bất quá, captain! Em và ban cán bộ phải phụ trách cho mọi người được an toàn, nhất là học sinh nội trú, trước mười giờ phải dẫn mọi người về ký túc xá." An bài xong, ông lại bắt đầu than thở, "Đáng tiếc thầy không đi được, Vương lão sư thân thể không thoải mái, thầy phải đưa cô về."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Ly Bán Kẹo Đường
Romance• Tác giả: Bách Lý Tiếu Dung • Độ dài: 106 chương + 3 phiên ngoại • Thể loại: hiện đại, thanh xuân vườn trường, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia, showbiz, ngọt sủng, 1v1, HE • Raw: 9itan • Edit: Peach • Tình trạng: đã hoàn thành © Truyện edit chư...