Edit: Peach
Beta: Cindy
Trước cổng trường quốc tế Minh Đức, tiệm trà sữa.
Lâm Thiên Úy kéo mấy cô em tiểu thư đến một cái bàn, người gặp chuyện vui thì cả tinh thần đều thoải mái, bây giờ Lâm Thiên Úy không còn là một tài khoản nhỏ cấp 13 trên Tieba nữa, cô đã thành công tăng tiến lên chức chủ nhỏ, hoá thành Nữu Hỗ Lộc*, nắm giữ quyền to, mấy ngày nay cô toàn mời mấy nhóm người này đi ăn, là một người có thể có giao tiếp tốt.
*Nữu Hỗ Lộc - Nữu Hỗ Lộc thị (chữ Hán: 鈕祜祿氏) hay Nữu Hỗ Lỗ thị (钮祜鲁氏) hoặc Nữu Cổ Lộc thị (钮钴禄氏) là một họ của người Nữ Chân** rất phổ biến của triều nhà Thanh. Độ phổ biến và nổi tiếng của họ này được liệt vào một trong "Mãn tộc Bát đại tính"***
Đây là gia tộc Nữu Hỗ Lộc thị được xem là vinh hiển nhất, mệnh danh "Danh môn trung danh môn", đồng thời là gia tộc xuất sinh nhiều Hoàng hậu, phi tần của nhà Thanh nhất, với cả thảy 5 vị Hoàng hậu, bao gồm cả trường hợp được con trai sau khi lên ngôi Hoàng đế truy phong cho mẹ mình. Quyền thần nổi tiếng thời Càn Long, Hòa Thân, cũng là người thuộc gia tộc này, dù thực tế lại là một chi xa so với Nữu Hoằng Nghị công gia.
**,***: muốn biết thêm xin tra google.
"Các cậu muốn uống gì thì cứ gọi, không cần khách khí với tớ." Lâm Thiên Úy cười híp mắt.
"Hồng trà thêm kem, không đường."
"Một ly trà dâu, nhiệt độ bình thường."
"Tớ muốn tớ muốn tớ muốn! Một ly trà sữa pudding đậu đỏ, có đá, thêm một trái dừa."
Lâm Thiên Úy chủ động mời khách, mọi người cũng không ai khách khí với cô, tích cực gọi đồ ăn. Cao Vũ Hân mấy ngày trước tâm trạng không tốt, không nghĩ tới cũng tuỳ tiện bỏ phiếu cho cô, trên mặt hiếm khi có nụ cuời.
"Tại sao Tieba trường đột nhiên muốn tuyển nhiệm kỳ mới nhỉ?" Cô bé chuyên chủ trương trong các trận chiến theo đuổi thần tượng trên Weibo, nên không hay chú ý mấy việc như thế này trên Tieba trường học.
"Nghe nói là lãnh đạo trường lúc xem Tieba thấy một video quay ở quán bar có nhiều thứ không tốt, mới bắt Hội học sinh vào Tieba giám sát mọi người.
"Thiên Úy là chủ sở hữu của một quán bar nhỏ sao, cậu có biết về quản lý chuyên môn với sự thật câu chuyện không? Mau nói cho chúng tớ đi!"
"Được rồi, tớ kể cho các cậu." Lâm Thiên Úy vốn phải đi gọi đồ ăn, lại bị các cô kéo lại, ngồi xuống hưng phấn nói, "Tớ ở trong ban quản lý nên vừa dò hỏi được, chuyện này lúc đầu là do Hội học sinh nói ra."
Sâm Sâm cũng ở trong nhóm được mời, vào tiệm trà sữa, an tĩnh ngồi một bên nghe các cô nói chuyện. Lâm Thiên Úy cùng mọi người đang nói chuyện vui vẻ, cô đi tới, vỗ vỗ bả vai đối phương, nói, "Cậu nói chuyện với mọi người đi, tớ đi xếp hàng."
Tiệm trà sữa này của võng hồng được những người trẻ hoan nghênh vô cùng, năm nay vừa mở chi nhánh ở Minh Đức, làm ăn rất tốt, mỗi ngày đều có bạn học đến mua trà sữa cả một hàng dài mãi không dứt, chỉ cần có thời gian nghỉ ngơi, nơi này cơ bản đều có người xếp hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Ly Bán Kẹo Đường
Romance• Tác giả: Bách Lý Tiếu Dung • Độ dài: 106 chương + 3 phiên ngoại • Thể loại: hiện đại, thanh xuân vườn trường, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia, showbiz, ngọt sủng, 1v1, HE • Raw: 9itan • Edit: Peach • Tình trạng: đã hoàn thành © Truyện edit chư...