Edit: Cindy
Beta: Peach
Sâm Sâm vội vã chạy ra khỏi phòng học.
Đầu óc cô rối bời, lòng cũng hoảng, tay không khống chế được mà bắt đầu run rẩy. Lục Thần Dục hình như đã nói với cô cái gì đó, nhưng cô không có cách nào bình tĩnh mà nghe, hoảng hốt chạy vào nhà vệ sinh, ngồi trên bồn cầu lấy điện di động ra gọi cho Sâm Mạt Lệ, điện thoại vang lên rất lâu đầu kia mới tiếp, vẫn là tiếng bận rộn huyên náo sau bếp, lưỡi dao sắc bén chặt ở trên thớt, bang bang vang dội. Sâm Mạt Lệ vào nhà kho, giọng ân cần: "Sao lại gọi điện tới đây?"
"Mẹ." Sâm Sâm gọi, lỗ mũi ê ẩm, "Mẹ đang bận sao?"
Sâm Mạt Lệ không trả lời, có người vào nhà kho, không biết nói cái gì, bà trả lời "Con gái của tôi." Tiếp tục nói với điện thoại: "Có phải con đã xảy ra chuyện gì ở trường không?"
"Không có." Sâm Sâm hít mũi một cái, thanh âm buồn rầu, "Chính là... có kì kiểm tra, con nghe bạn học nói, hình như kì thi tháng sẽ là kì thi chung giữa 14 trường."
"Vậy thật tốt, một loạt người thi xong, con cũng biết trình độ của trong thành phố của con thế nào." Sâm Mạt Lệ dừng một chút, nghi ngờ, "Con khẩn trương?"
"Có một chút." Sâm Sâm nói, "Nhất Trung với Tam Trung đồng thời thi đấu cùng trường bọn con."
"Nếu bình thường con chăm chỉ học tập một chút thì thời điểm thi cũng sẽ không khẩn trương." Sâm Mạt Lệ trách cứ cô, "Khi nào có kì kiểm tra? Con bây giờ đã bắt đầu khẩn trương, điều này nói lên điều gì? Này là nói rõ tâm tư của con toàn bộ không phải đặt ở trong trường học."
Bà nghiêm túc khiển trách, Sâm Sâm vâng dạ nghe, cho đến khi tiếng chuông chói tai vang lên, Sâm Mạt Lệ nói, "Nếu thành tích học tập bị thụt lùi, con nghĩ cũng đừng nghĩ sẽ có cuối tuần nữa, đi học bổ túc đi. Thôi chạy nhanh trở về còn học."
"Con biết." Sâm Sâm nói, "Mẹ, hẹn gặp lại."
Sau khi kết thúc việc nghe một đợt giáo huấn, trong lòng cô ngược lại ổn định hơn chút. Trở lại phòng học, cô nhìn thấy Lục Thần Dục ngồi ở hàng ghế cuối cùng, đang bò ra bàn ngủ. Buổi chiều là giờ lịch sử, Triệu Chiếu khẽ meo meo, cầm điện thoại di động ngồi xuống bên cạnh Lục Thần Dục, vẫn còn cùng Hàn Lâm Kiệt dùng voice chat nói chuyện trên WeChat, hưng phấn lại đắc ý nói: "Lão Hàn, tớ cùng Lục ca đang chiếm chỗ ngồi của cậu nè."
Sâm Sâm ngồi xuống, Lâm Thiên Úy quay người lại, nháy mắt nói: "Cậu vừa rồi sao vậy?"
Dưới ánh mắt của mọi người trực tiếp bị Lục Thần Dục ôm cũng quá kích thích rồi.
"Không sao." Khuôn mặt Sâm Sâm còn chưa có khôi phục, sắc mặt so với bình thường càng trắng, "Chỉ là có chút tụt huyết áp thôi."
"Cậu chưa ăn cơm hả?" Lâm Thiên Úy rất kinh ngạc.
"Ừ." Sâm Sâm hạ thấp giọng, "Giảm cân."
Cô chóng mặt, còn xuất hiện triệu chứng tim đập rộn ràng, tay run rẩy, quả thật giống như bị tụt huyết áp. Lâm Thiên Úy trong đầu nghĩ buổi tối mình còn ăn khuya, trong khi cậu ấy gầy như vậy lại còn giảm cân, trong lòng không có chút tư vị gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Ly Bán Kẹo Đường
Romance• Tác giả: Bách Lý Tiếu Dung • Độ dài: 106 chương + 3 phiên ngoại • Thể loại: hiện đại, thanh xuân vườn trường, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia, showbiz, ngọt sủng, 1v1, HE • Raw: 9itan • Edit: Peach • Tình trạng: đã hoàn thành © Truyện edit chư...