Edit: Peach
Beta: Peach
"Lão Hàn xảy ra chuyện gì, mỗi trực nhật cũng lâu như vậy!" Triệu Chiếu thở hồng hộc chạy tới, có chút buồn bực, "Lục ca, cậu đứng ở đây làm gì không phải đã nói là chờ ở sân bóng rổ bên tòa ký túc xá sao?"
Lục Thần Dục đứng trước khu ký túc xá dành cho nhân viên cũ, một tay để trong túi quần, ánh mắt sâu thẳm. Đột nhiên khóe mắt cậu khẽ nhúc nhích, đi về phía trước mấy bước, từ trong đống rác xây dựng nhặt lên một vật gì đó.
Triệu Chiếu chạy tới, hét lên: "Thứ gì vậy cho tớ nhìn một chút! Oa, của nữ sinh sao, đẹp đấy."
Lục Thần Dục cầm chiếc mặt nạ nhỏ trên tay, có màu đen nhung, đôi mắt hồ ly vừa dài vừa hẹp, cộng thêm vài viên kim cương mỏng được đính xung quanh. Hình dáng đơn giản, chất liệu cũng rất bình thường, không so được với chiếc mặt nạ dạ hội sang trọng của Triệu Chiếu mà cậu từng thấy.
Tuy nhiên, đôi mắt hồ ly kia vừa xinh đẹp lại thần bí, mang lại cho người ta cảm giác rất mị hoặc. Có lẽ trong nhận thức của mọi người, hồ ly là một loại yêu tinh đặc biệt quyến rũ.
"Mặt nạ dạ hội." Triệu Chiếu gãi đầu, không hiểu nói, "Ai sẽ mang thứ này đến trường học chứ."
Lục Thần Dục không lên tiếng.
Hàn Lâm Kiệt từ tòa nhà giảng dạy bên kia chạy tới, Triệu Chiếu nhìn thấy, vẫy vẫy tay kêu cậu lại.
Lục Thần Dục thuận tay nhét mặt nạ vào trong túi.
-
Nữ sinh vừa bị bắt nạn kia tên là Ôn Á, bất kể là ở trên lớp hay trong ký túc xá, cô đều không nói gì. Sâm Sâm đã gặp cô trước đây, không nghĩ tới cô sẽ gặp phải loại chuyện này.
"Hay là đến phòng y tế đi." Sâm Sâm nhìn hai bên gò má của cô đều bị sưng, bắp chân cũng bị trầy da còn đang rỉ máu, có chút không đành lòng.
"Tôi không đi." Ôn Á gay gắt, "Chỗ đó có giáo viên."
"Vậy phải làm sao bây giờ?" Sâm Sâm nói, "Vết thương của cậu cần phải xử lý."
"Về ký túc xá trước." Ôn Á nói. Đến gần khu ký túc xá, lại đẩy Sâm Sâm ra, "Cậu về học đi, tôi tự đi được."
Sâm Sâm lắc đầu: "Tớ không thể bỏ cậu một mình được."
Ôn Á không lên tiếng, nhìn mấy nữ sinh đang chơi đùa ở ký túc xá. Sâm Sâm liền hiểu tâm trạng của cô, cùng đứng đấy đợi một hồi, thẳng đến lúc chuông reo vào tiết tự học buổi tối, các bạn cùng lớp đi ra ngoài, hai người mới đi lên lầu. Sâm Sâm chắn trước người Ôn Á, không để cho dì quản lý ký túc xá nhìn thấy những vết thương trên người cô, nói dối: "Cô ơi, bạn cùng lớp em bị đau bụng, em đưa bạn về nghỉ ngơi."
Hành động của Ôn Á trở nên bất tiện, thân thể hơi cong, nhìn rất giống như bụng không thoải mái.
Dì quản lý không nghi ngờ cô, để các cô đi lên.
"Cậu không tính nói với giáo viên sao?" Vào phòng ký túc xá, Sâm Sâm để Ôn Á ngồi xuống, hạ thấp giọng nói chuyện. Hành vi của những nữ sinh đó là thuộc loại khi dễ bạn học trong sân trường, hơn nữa mức độ cũng rất nghiêm trọng, Sâm Sâm đã trải qua những chuyện tương tự, nên cô biết cảm giác đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Ly Bán Kẹo Đường
Romance• Tác giả: Bách Lý Tiếu Dung • Độ dài: 106 chương + 3 phiên ngoại • Thể loại: hiện đại, thanh xuân vườn trường, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia, showbiz, ngọt sủng, 1v1, HE • Raw: 9itan • Edit: Peach • Tình trạng: đã hoàn thành © Truyện edit chư...