Edit: Peach
Beta: Cindy
Tin tức nói mặc dù Khương Hoa thoát khỏi nguy hiểm, nhưng vợ cùng con trai lại bị thương nghiêm trọng.
Là báo ứng sao? Có lẽ trời cao đã bắt đầu trừng phạt tên tra nam này, nhưng Sâm Sâm một chút cũng không vui vẻ nổi. Cho dù người đàn ông kia mất đi gia đình, nhưng ba cô cũng sẽ không trở lại, vĩnh viễn không trở lại.
Cô yên lặng cả một buổi sáng.
Giữa trưa, Sâm Sâm từ nhà ăn đi ra, dùng nước lạnh rửa mặt, tinh thần rốt cuộc cũng khá hơn một chút. Tầng một, có một nam sinh đi tới, vừa hưng phấn lại xấu hổ: "Bạn học Sâm Sâm, cậu còn nhớ tớ không?"
Sâm Sâm lau mặt, quay đầu, cười nói: "Nhớ, bạn học Diêu Hoằng."
Là nam sinh hôm qua tặng hoa cho cô.
"Cậu khỏe." Diêu Hoằng nhìn chằm chằm mặt cô, ánh mắt có chút biến đổi, lắp bắp nói, "Tớ vừa nhìn thấy cậu, liền muốn tới chào hỏi, có phải do thời tiết quá nóng nên cậu mới dùng nước lạnh không? Da nữ sinh các cậu dễ bị tổn thương, không nên trực tiếp dùng nước lạnh rửa mặt."
"Cảm ơn cậu đã quan tâm, tớ phải về nghỉ trưa, gặp lại sau." Sâm Sâm nói xong liền muốn đi, Diêu Hoằng rõ ràng muốn nói thêm mấy câu với cô, lại không muốn trì hoãn thời gian cô nghỉ ngơi, mâu thuẫn liền hiện rõ trên mặt.
Nam sinh này hẳn là thật lòng, dè dặt thích cô.
Thấy biểu tình của cậu, Sâm Sâm không biết làm sao lại nghĩ đến câu nói hôm qua của Lục Thần Dục, nếu như chuyện cô hai mặt bị phát hiện, sẽ bị tất cả mọi người khinh bỉ. Cái vấn đề này cô đương nhiên biết, cô cũng không phải học sinh tiểu học, cậu cho rằng cô là người ngu hay sao? Ở đó cao cao tại thượng mà dạy dỗ người khác.
Sâm Sâm cắn răng, dừng bước, nhìn Diêu Hoằng, đầu nóng lên, hướng cậu thẳng thắn nói: "Thật xin lỗi, hoa ngày hôm qua cậu tặng tớ làm hư rồi."
"Hoa?" Diêu Hoằng sửng sốt một chút, lập tức cười nói, "Không sao không sao, nếu cậu thích, ngày mai tớ lại mua cho cậu."
Sâm Sâm lắc đầu một cái, nói: "Không cần mua cho tớ, tớ làm hư quà của cậu, cậu không giận là tốt rồi."
"Tớ không tức giận! Tại sao tớ phải tức giận?" Diêu Hoằng cười hắc hắc, "Hoa tặng cho cậu, cậu thích thì giữ lại, không thích thì vứt bỏ, chỉ cần cậu vui vẻ là được."
"Cám ơn." Sâm Sâm mím môi, "Tớ đi trước."
"Được, gặp lại sau." Diêu Hoằng đứng tại chỗ nhìn bóng lưng cô, đỏ mặt.
Sâm Sâm đi trên hành lang, chợt nghe mấy tiếng vang, giống như tiếng chụp hình trên điện thoại. Cô dừng bước xoay người, phát hiện bóng người đằng sau cây cột, đi tới nhìn một cái, đối phương không hoảng hốt không vội vàng, vừa nhai kẹo cao su vừa chơi điện thoại di động, tựa như không muốn nhìn Sâm Sâm.
Là cán bộ trong hội học sinh sáng nay.
Sâm Sâm bình tĩnh nhìn cô ta: "Cậu chụp lén tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Ly Bán Kẹo Đường
Romance• Tác giả: Bách Lý Tiếu Dung • Độ dài: 106 chương + 3 phiên ngoại • Thể loại: hiện đại, thanh xuân vườn trường, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia, showbiz, ngọt sủng, 1v1, HE • Raw: 9itan • Edit: Peach • Tình trạng: đã hoàn thành © Truyện edit chư...