Viên đường thứ năm mươi ba

2.4K 30 8
                                    

Edit: Peach

Beta: Peach

"Mình báo danh! Ha ha ha ha!" Tô Ỷ Hạ vừa cười lớn vừa vào phòng, thu hút sự chú ý của mọi người.

Ôn Á đang tắm, Cao Vũ Hân đang đọc tiểu thuyết, Sâm Sâm dừng động tác tính toán, lấy tai nghe xuống, ngẩng đầu nhìn cô. Tô Ỷ Hạ cảm nhận được ánh mắt của cô, có chút không tự nhiên nói: "Sâm Sâm, cậu và Lục Thần Dục thật sự cãi nhau à?"

Sâm Sâm không lên tiếng.

"Hai người bọn họ sớm không muốn lên tiếng phản đối rồi." Cao Vũ Hân đứng lên, đi tới trước mặt Tô Ỷ Hạ, cau mày hỏi, "Cậu định tỏ tình với Lục Thần Dục?"

Mặt Tô Ỷ Hạ đầy vẻ 'liên quan quái gì đến cậu', dương dương đắc ý trở về chỗ, Cao Vũ Hân mặt nóng dán mông lạnh, liếc mắt, lười xen vào chuyện của cô.

Sâm Sâm cúi đầu, tắt nhạc, lấy điện thoại đánh chữ: "Phòng ký túc của tớ có người muốn tỏ tình với cậu đấy."

Không có ai chú ý, Tô Ỷ Hạ ngược lại không thoải mái, chủ động nói: "Tớ sẽ biểu diễn một tiết mục ở dạ tiệc giáng sinh, sau khi tiệc kết thúc, tớ sẽ lập tức đi tìm Lục Thần Dục."

Mới vừa rồi thái độ của cô có hơi quá, nên bây giờ không ai thèm phản ứng.

Cao Vũ Hân mặt không đổi sắc lật sách, đang đến đoạn kịch tính, cô đội nhiên không đọc nổi nữa. Sâm Sâm cầm điện thoại không nói gì, mặc dù cô đã sớm biết chuyện Tô Ỷ Hạ thích Lục Thần Dục, đối phương cũng đã lên kế hoạch bày tỏ vào tiệc giáng sinh từ rất lâu, nhưng nghĩ đến việc Lục Thần Dục được một người quan trọng việc bày tỏ, trong lòng có chút lạ.

Tối nào cô cũng bổ túc cho cậu, ban ngày lại phủi sạch mọi quan hệ, hiện tại có rất nhiều nữ sinh khua chiêng gõ trống nói thích cậu.

Liền... làm sao lại có chút cảm giác không công bằng?

Cô cúi đầu xuống, thấy Lục Thần Dục gửi một dấu chấm hỏi, tỏ ý không biết chuyện gì, cô liền tức giận đánh chữ: "Người ta luyện tập chăm chỉ hơn nửa học kỳ, để biểu diễn hôm dạ tiệc cho cậu xem.

Sau khi gửi qua, cô lại thêm một câu: "Tâm ý đặc biệt trân quý a."

Lục.: Dạ tiệc tớ không đi.

Sâm Sâm ngẩn ra, theo bản năng liếc nhìn Tô Ỷ Hạ, lo lắng sợ cô nhìn điện thoại mình, như kẻ gian nhanh chóng đánh chữ: "Tại sao?"

Lục.: Dẫn cậu đi chơi.

Ra ngoài chơi? Tim Sâm Sâm đập thình thịch, có chút hưng phấn, nhưng cũng có chút do dự.

Bên kia lại gửi tin nhắn tới, lần này là tin nhắn thoại, Sâm Sâm đeo tai nghe vào, liền nghe được giọng nói trầm khàn mang theo nụ cười truyền tới: "Vừa rồi cậu nói chuyện của bạn cùng phòng cho tớ biết, là để tớ nhận phần tâm ý này, hay là..." Cậu dừng một chút, nụ cười càng rõ hơn, "Đang ghen a?"

Ngón tay Sâm Sâm khẽ run, mặt khó hiểu đỏ lên, nhanh chóng lấy tai nghe xuống, từ từ ổn định hô hấp.

Ai ghen?

Hồ Ly Bán Kẹo ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ