Viên đường thứ bốn mươi lăm (1)

655 20 0
                                    

Edit: Peach

Beta: Peach

*Note: Vì đôi bạn trẻ nhà mình hôn cũng đã hôn rồi nên mình để lại thành cậu/tớ cho thân mật nhóe :3

Lục.: Bạn gái nhỏ ba năm sau của tớ đâu rồi?

Lục.: 15 phút nữa tới hạng mục của anh đây rồi.

Lục.: Tới đây, nhanh lên.

Điện thoại để trong túi rung một lần lại một lần, Sâm Sâm lại không chút phát giác. Lúc cô đi qua phòng nhảy liền nhìn thấy một đám người của câu lạc bộ nghệ thuật, ở chung một chỗ đặc biệt ồn ào. Trong lòng cô hiếu kì, không tự chủ được đến gần.

Phát hiện các cô ở đây... thi nhảy.

Có người dùng điện thoại mở nhạc, chọn ngẫu nhiên mấy bài, mọi người làm thành một vòng tròn nhỏ như street dance, một người nối tiếp một người, không xuất hiện tình huống tẻ nhạt nào, có khi phối thêm một chút nhạc ba lê, bọn họ đều nhảy không sai nhịp.

Đám học sinh cao trung này tham gia nhảy cũng chưa lâu lắm, kỹ thuật không đến nỗi quá đặc biệt, nhưng các cô kéo áo sơ mi từ trong váy ra, cột nút lại, nhảy theo nhạc, tùy tính lại tự do.

Hoàn mỹ nhảy xong một động tác đầy mị lực. Mỗi khi có người nhảy như bay, hay động tác như người máy lưu loát, tất cả mọi người đều sẽ hoan hô, không chút keo kiệt vỗ tay.

Đặc biệt tốt đẹp.

Sâm Sâm nhìn các cô, từ trong nội tâm sinh ra hâm mộ, không nhịn được đi vào, muốn gần các cô hơn một chút. Đột nhiên, một nữ sinh cột tóc đuôi ngựa đang nhảy trong vòng tròn thấy có người đến, trực tiếp đi tới chỗ Sâm Sâm. Đám người tự động tránh đường, cô vọt tới trước mặt Sâm Sâm, biểu tình tàn bạo, ánh mắt cô cùng có tính công kích, tay phải nâng cao, làm ra dáng vẻ muốn đánh người.

Cơn gió ác liệt đập vào mặt, nếu cô không tránh kịp, không chừng sẽ rất đau đi.

Nhưng Sâm Sâm chẳng qua chỉ chớp mắt một cái, không bị dọa sợ, cô bình tĩnh đứng tại chỗ, cùng nữ sinh kia đối mặt.

Nữ sinh nhếch môi dưới, thu bàn tay sắp chạm tới cô lại, lui về phía sau hai bước, nhảy tiếp động tác hoàn mỹ. Sau khi kết thúc, cô dứt khoát xoay người, hướng Sâm Sâm đưa tay ra, lòng bàn tay hướng lên trên, làm tư thế mời.

"Tới!"

Nữ sinh cột tóc đuôi ngựa hướng Sâm Sâm cong tay, những người khác cũng bừng bừng hứng thú nhìn cô, đây là ý muốn xem Sâm Sâm solo. Sâm Sâm mặt đỏ tới mang tai, ngượng ngùng nói: "Thật xin lỗi, tớ... tớ sẽ không nhảy street dance."

Cô không nhận lời thi nhảy, cũng không dám ở lại chỗ này lâu, quay người chạy đi. Mọi người có chút thất vọng, nữ sinh cột tóc đuôi ngựa chống eo, miệng mở to thở dốc, đột nhiên giễu cợt.

Sẽ không? Loại ánh mắt đó, cô quá hiểu rồi.

-

Sâm Sâm rời khỏi trung tâm văn hóa, rốt cuộc cũng phát hiện điện thoại đang rung liên hồi, lấy ra nhìn một cái, Lục Thần Dục đã gửi cho cô hơn mười tin nhắn, giống như quỷ đến đòi mạng, điệu bộ này như muốn nói nếu cô không đến xem cậu thi đấu, cậu liền có thể phát điên ngay tại chỗ.

Hồ Ly Bán Kẹo ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ