Chương 108: Sa Vào Bẫy

11.3K 223 136
                                    

Ngày hôm sau đúng như lời hẹn với người thần bí, Storm một mình lái xe đi đến kho hàng bỏ hoang ở phía Đông Thành Phố S.
Chiếc xe BMW màu đỏ sang trọng, dừng lại trước mười mấy kho hàng bị bỏ hoang nhiều năm.

Storm tắt máy cặp mắt sắt bén cẩn thận quan sát tứ phía, ngoài những kho hàng, không có gì bất thường cả.
Storm mở cửa xe bước ra, đôi chân thon dài cùng với đôi giày óng màu đen quyến rũ chạm xuống mặt đất, tiếp theo sau là một thân hình nóng bổng.
Hôm nay Storm mặc trên người chiếc áo sơ mi trắng, cùng với quần bò màu đen bó sát vào thân hình khêu gợi của mình, để lộ những đường công mê người, cặp kính râm màu đen che đi nửa gương mặt xinh đẹp, càng tôn lên vẻ kêu ngạo của cô.

Nhìn một vòng cô nhìn thấy nơi cô cần đến, dựa theo lời nói của người thần bí, Storm đi đến kho hàng số tám.
Kho hàng nằm ngay chính giữa mảnh đất hoang rộng mênh mong, cô hiên ngang bước tới kho hàng số tám, trong lòng không hề sợ hãi hay hoang mang gì cả, ngược lại còn có phần hưng phấn.
Mọi chuyện rồi sẽ phải kết thúc vào ngày hôm nay.

Đứng trước cửa kho hàng, cô nhanh mắt quan sát một vòng.
Nhìn thấy xung quanh kho hàng, được lấp đặt rất nhiều máy camera giám sát, cô kêu ngạo nhìn vào máy camera nở một nụ cười thách thức.
Muốn đối phó với cô, nằm mơ đi.

Storm với nụ cười khiêu khích trên môi, nâng tay đẩy nhẹ cánh cửa kho hàng ra.
Mặc dù Storm rất nhẹ tay nhưng vì kho hàng bị bỏ hoang nhiều năm nên cánh cửa cũ kỹ đã rỉ sét tạo ra âm thanh chói tai.

"Kétttttttt.....Kétttttttt"

Bước vào bên trong, kho hàng rất tối, không có đèn.
Storm nâng tay tháo cặp kính râm xuống, cô thuận tay để cặp kính vào túi áo sơ mi của mình.
Trên bốn bức tường sắt xung quanh nhà kho có rất nhiều lỗ đinh nhỏ, những tia nắng yếu ớt bên ngoài rọi vào khe hở tạo ra ánh sáng mờ nhạt, giúp Storm có thể nhìn thấy được tình hình trước mặt.

Storm bất ngờ khi nhìn thấy Dương Minh Huy đang ngồi trên chiếc ghế gỗ, ở ngay chính giữa kho hàng, ánh mắt vô cùng đắc ý nhìn cô.
Dường như hắn đã chờ cô rất lâu.

Đứng bên cạnh hắn là một đám thuộc hạ, vẻ mặt vô cùng hung hãn như muốn ăn tươi nuốt sống cô.

Storm kinh ngạc khi cô nhìn thấy đứng cùng với đám thuộc hạ của Dương Minh Huy chính là Thẩm Thanh.
Lúc này Storm mới biết mình đã bị Thẩm Thanh lừa.
Trong lòng Storm thầm nghĩ.

- Mình phải nhanh chống rời khỏi nơi này.

Cô xoay người lại chạy nhanh ra khỏi kho hàng, nhưng thật không ngờ từ đâu xuất hiện bốn tên đàn ông lực lưỡng, trên tay họ là những khẩu súng lục bình thường không có gì đặc biệt, được bán khắp nơi ở chợ đen.
Họ đứng chặn ngay ở cửa ra vào không cho Storm trốn thoát.
Storm dừng lại trước mặt họ không xa, cô nhìn họ bằng ánh mắt khinh thường.

Sắc mặt của bốn tên đàn ông nhìn hung hăng vô cùng, họ trợn mắt nhìn Storm như muốn nói.
- Có mạng bước vào đây nhưng sẽ không còn mạng rời khỏi.

Storm nhếch môi nhẹ nhìn họ, vẻ mặt bình thản, ánh mắt xem trời bằng vung như lời thách thích đến với bọn họ.
Bốn người đàn ông bị Storm khiêu khích, giận quá mất khôn, họ lập tức tiến tới tấn công cô.
Trong lòng thầm nghĩ.
Con ranh con, mày sẽ chết chắc!

Vợ Yêu Của Thiếu Tá. ( Ngôn tình, Quân Nhân, Hắc Bang, HE, Sung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ