Chương 10:Spider.

25.1K 1.2K 128
                                    

Storm bước chậm rãi đến nơi cắt giữ súng, bàn tay trắng nõn vươn lên sờ vào từng khẩu súng một, cảm giác quen thuộc khi chạm vào những khẩu súng khiến Storm phấn khởi vô cùng.
Nhìn thấy nụ cười lúc ẩn lúc hiện trên khoé môi cô, trái tim Lôi Lạc Thần cảm giác ấm áp, nụ cười này đã rất lâu anh không được nhìn thấy, nó in sâu vào tâm trí anh.
Bàn tay đang đặt trong túi quần tây cử động nhẹ, muốn vươn tới chạm vào người cô, nhưng anh biết bây giờ chưa phải lúc.
Lôi Lạc Thần kiềm chế bản thân mình, anh đứng yên đó quan sát cô.

Trước ánh mắt kinh ngạc của mọi người, tay Storm bất ngờ dừng lại trên khẩu súng lục Spider ngắn gọn, nhìn vào không có gì đặc biệt do bang Bạch Hổ mới vừa sản xuất vào tháng trước dành riêng cho quân đội, họ còn chưa được hướng dẫn về kỹ năng của nó, trong mắt họ Spider cũng giống nhưng những khẩu súng lục bình thường.

Kỳ Sơn thấy vậy liền lên tiếng nhắc nhở Storm.

"Cô nên chọn cho mình những khẩu súng có lực sát thương mạnh, và quan trọng nhất phải bắn ra với tốc độ nhanh và chính xác."

Storm nhìn Kỳ Sơn, cô không ngờ anh lại giúp cô, nhưng có đều Kỳ Sơn còn chưa am hiểu về vũ khí.

"Tốc độ nhanh là điều thiết yếu, nhưng về phần chính xác thì phải tuỳ vào người bắn.
Nếu kỹ thuật kém cỏi thì dù trong tay có là khẩu súng tốt nhất, cũng không tài nào bắn trúng mục tiêu."

Nhất Minh thấy vậy liền bước tới, dùng tay vỗ vỗ lên vai Kỳ Sơn cười châm biếm.

"Cậu đừng lo, người ta là chuyên gia vũ khí, không cần cậu nói người ta cũng biết."

Storm lãnh đạm nhìn Nhất Minh một cái, những lời khiêu khích này cô không để tâm, ánh mắt sắc bén từ trên người Nhất Minh chuyển sang Kỳ Sơn.

"Cảm ơn anh, nhưng tôi vẫn thích khẩu súng này."

Storm nói xong tay thản nhiên cầm lên Spider, cô cầm khẩu súng Spider đưa đến đôi môi mềm mại hôn một cái, từ lúc cô phát minh ra nó cô chưa có cơ hội chạm vào khẩu súng thật, nó còn xuất sắc hơn phiên bản mô hình do cô tạo ra.

Trước ánh mắt kinh ngạc của mọi người, cô tháo bung khẩu súng Spider ra từng mảnh nhỏ.
Lôi Lạc Thần sững sờ với hành động của cô, nhưng bề ngòai vẫn giữ được sự trầm tĩnh, gương mặt lạnh lùng không biểu cảm khiến đối phương không tài nào dò xét được tâm tình của anh.

Chỉ trong tích tắc trên bàn đặt ngây ngắn từng bộ phận của khẩu súng Spider.
Khẩu súng Spider vừa gọn vừa nhỏ bị Storm rả ra từng mảnh một.
Sau khi khẩu súng Spider bị rả ra, Storm thành thạo ráp từng mảnh lại.
Tay cô ráp súng nhanh đến nổi Nhất Minh, Kỳ Sơn, Thẩm Thanh và mấy quân nhân bên cạnh hoa cả mắt.
Nhưng điều khiến họ bất ngờ không phải là tốc độ ráp súng của Storm, mà là sau khi cô hoàn thành khẩu súng, hình dạng của Spider đã thay đổi hoàn toàn, khác hẳn với hình dạng bang đầu.

Storm nhìn một đám quân nhân lúc này mắt mở thật to, miệng há thành chữ O nhìn cô.
Trong lòng quyết định, mình phải dùng hết khả năng của mình để dạy họ am hiểu thêm về vũ khí, vì bên  cạnh Lôi Lạc Thần chỉ có thể là những người xuất sắc nhất trên mọi mặt.
Storm cầm Spider trên tay nhìn họ.

Vợ Yêu Của Thiếu Tá. ( Ngôn tình, Quân Nhân, Hắc Bang, HE, Sung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ