Chương 63:Dục Vọng.

26.6K 895 122
                                    

*** Chú Ý: Chương này có cảnh 18++++++ +++++++++++++ em nào dưới 16 tuổi xin hãy nhảy chương.😅
Đã lâu chị không viết cảnh H với nhiều chi tiết như vậy, các em nào không thích đọc đừng buồn chị nhe. Love you😘😘❤️❤️
———————————————————

Storm đẩy nhẹ cánh cửa lớn ra, cô không bước vào chỉ đứng yên đó nhìn vào trong.
Storm kinh ngạc khi ngôi biệt thự rộng lớn nhưng lại không một bóng người.
Nhìn một vòng cô không thấy anh đâu, người giúp việc cũng chẳng có.
Storm bước vào trong, cô không quên  đóng cửa lớn lại, cặp mắt sắc bén nhìn xung quanh, trong lòng tán thưởng anh, ngôi biệt thự được thiết kế rất đẹp, vừa sang trọng vừa tao nhã khiến người bước vào cảm thấy thoải mái vô cùng.
Mặc dù cô không nhìn thấy ai, nhưng tất cả đèn trong biệt thự đều được bật sáng.
Sau khi quan sát xong căn biệt thự, Storm mới để ý đến tiếng nhạc êm dịu nhẹ nhàng từ trên tầng hai truyền đến.
Cô mỉm cười, bước lên lầu hai.
Trên tầng hai chỉ có hai phòng, bên phải là thư phòng bên trái là phòng ngủ của anh.
Cô được tiếng nhạc dẫn lối đến phòng ngủ của anh, cửa phòng không đóng nên Storm không hề do dự mà bước vào trong.

Đập vào mắt cô chính là Lôi Lạc Thần, lúc này anh đang ngồi trên ghế trước quầy bar, ánh mắt thâm thuý chăm chú vào ly rượu mạnh trên tay, nhìn thật yêu mị.
Dường như anh mới vừa tắm xong trên người không mặc gì, phần eo chỉ quấn một cái khăn tắm trắng, để lộ phần ngực săn chắc cùng với cái bụng sáu múi, mái tóc ngắn gọn còn uớt đẫm, nhìn thật hấp dẫn.
Lúc này sắc mặt cùng với ánh mắt của anh, nói cho cô biết anh đang có chuyện phiền muộn.
Cô không bước vào trong, chỉ muốn đứng yên đó nhìn anh thêm một chút.

Cảm nhận được sự hiện diện của người khác, đôi môi mỏng bất giác cong lên, tạo ra cảnh tượng say đắm lòng người.
Nụ cười mê người của anh khiến Storm sững sờ trong giây lát.
Không cần nhìn anh cũng biết người đứng ngoài cửa lén nhìn anh chính là An Nhi, anh xoay mặt nhìn về phía cô.
Lôi Lạc Thần bị sắc đẹp của Storm thu hút, đã lâu anh không nhìn thấy cô mặc đầm.
Cái đầm dài màu trắng tay ngắn, bó sát vào đường công quyến rũ, cổ chữ V để lộ phần ngực căng tròn, càng tôn lên vẻ kiều diễm trong cô.

Lôi Lạc Thần nâng tay làm động tác ngoắt ngoắt, ý bảo Storm đến bên cạnh anh.

Storm cười dịu dàng bước tới gần anh, vừa đến gần Lôi Lạc Thần anh đã vươn tay choàng qua eo cô, kéo cô vào lòng.
Anh đặt cằm mình trên vai cô, gương mặt anh tuấn thảnh nhiên vùi vào hõm cổ của cô.
Lôi Lạc Thần cảm giác được lồng ngực trần săn chắc của mình chạm vào cặp ngực đẫy đà của cô, tuy ngòai lớp vãi mỏng nhưng cũng đủ khiến dục vọng trong lòng anh trỗi dậy.

Lôi Lạc Thần cố kiềm chế sự khao khát trong lòng, anh nhắm mắt lại hít vào một hơi thật sâu, mùi hương quen thuộc xông thẳng vào mũi.
Anh cứ ngỡ rằng cách này sẽ giúp được mình bình tĩnh lại, nhưng thật không ngờ mùi hương trên cơ thể của cô càng khiến sự ham muốn trong lòng anh gia tăng.
Storm cảm nhận được sự biến đổi trên cơ thể của Lôi Lạc Thần, cô đẩy anh ra.
Còn để anh tiếp tục ôm mình, cô không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, vì lúc này cô cũng đang cố gắng kiềm chế bản thân của mình.

Vợ Yêu Của Thiếu Tá. ( Ngôn tình, Quân Nhân, Hắc Bang, HE, Sung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ